Quảng cáo

Bayern 'hắt hủi'? Không sao, Nagelsmann là 'người được chọn' của đội bóng 'bạo chi' nhất nhì Anh quốc

Thứ bảy, 25/03/2023 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Tin buồn bị CLB Bayern Munich sa thải đã tới với Nagelsmann một cách rất bất ngờ nhưng ông có lẽ sẽ "không còn phải sầu nhiều nữa".

Những ngày vừa qua, chắc chắn thông tin về việc HLV Bayern - Julian Nagelsmann bất ngờ bị CLB sa thải đang trở thành chủ đề cực nóng. Đáng chú ý, những diễn biến của thương vụ "chớp nhoáng" này mới thực sự làm người ta cảm thấy bất ngờ. Nagelsmann đến và đi "nhanh như gió" khiến cho người hâm mộ của Hùm xám Bavaria không khỏi tiếc nuối về một HLV trẻ đầy tài năng mà họ từng sở hữu.

Nagelsmann nổi lên từ khi ông lãnh đạo tập thể Leipzig tiến rất sâu tại đấu trường C1 và là một hiện tượng cực kỳ đáng chú ý của bóng đá Đức. Hiếm có đội bóng nào đủ khả năng thi đấu sòng phẳng cùng Hùm xám tại Bundesliga ngoài Borussia Dortmund. Chính vì thế, Leipzig dưới bàn tay của chiến lược gia này đã trở thành một đội bóng cực kỳ đáng sợ và rất khó bị đánh bại.

Do đó, sự ra đi "không kèn không trống" của chiến lược gia người Đức này để lại rất nhiều dấu hỏi về những mâu thuẫn ẩn bên trong nội bộ CLB Bayern Munich, đặc biệt là khi Nagelsmann vừa đánh bại PSG ở đấu trường cúp C1.

12353542560-1679732363.jpg
Nagelsmann chắc sẽ không cần buồn quá lâu. Ảnh: internet.

Dù vậy, Nagelsmann sẽ "không còn phải sầu nhiều nữa" bởi giờ đây, ông đang được đề xuất trở thành HLV tiếp theo của Chelsea và thay thế cho Graham Potter. Nguyên nhân dẫn tới thông tin này chính là từ vị Chủ tịch Todd Boehly. Kể từ khi tiếp quản CLB Chelsea, vị tỷ phú người Mỹ đã không tiếc tiền sắm sửa những ngôi sao hàng đầu về CLB, giúp hỗ trợ cho triết lý bóng đá của cựu HLV Brighton. Dù vậy, những kết quả thu về vẫn là cực kỳ khiêm tốn.

So với tin đồn trước đó về việc tới Tottenham, một báo cáo từ Football Insider tuyên bố rằng huấn luyện viên 35 tuổi đang nằm trong tầm ngắm của The Blues. Hiện tại, Chelsea đang theo dõi sự sẵn có của Nagelsmann và có thể tìm cách chiêu mộ vị HLV trẻ này như một sự thay thế cho Graham Potter.

Đây hoàn toàn là một sự lựa chọn tốt hơn cho Nagelsmann nếu ông tới Anh làm việc và lãnh đạo Tottenham. Nửa xanh thành London sở hữu tiềm lực tài chính cùng khả năng cạnh tranh danh hiệu đều tốt hơn rất nhiều so với Gà trống.

Ở chiều hướng ngược lại, Chủ tịch Todd Boehly đang xem xét thành tích của Graham Potter từ giờ tới cuối mùa và nếu không có dấu hiệu cải thiện, việc cựu HLV Brighton ra đi là điều không bất ngờ.

Nagelsmann là HLV trẻ cực kỳ tài năng. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm