Quảng cáo

Bế tắc hợp đồng, PSG chuẩn bị thay thế Messi bằng chân sút hàng đầu Serie A

Thứ sáu, 24/03/2023 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Những sự bế tắc tới từ việc gia hạn hợp đồng với Lionel Messi đã khiến BLĐ PSG dần hết kiên nhẫn với siêu sao trong đội hình của họ.

Trước khi trở về Argentina để hội quân cho loạt trận FIFA Day, tiền đạo Lionel Messi đang cảm thấy cực kỳ mệt mỏi vì vấn đề gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản PSG, kèm theo đó là nhiều tiếng la ó, xúc phạm tới từ các CĐV, đặc biệt là sau trận thua trước Rennes. Dù vậy, có vẻ như Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cùng các cộng sự đã tìm thấy phương án thay thế chất lượng cho El Pulga.

Cụ thể, theo tờ Calciomercato, Gã nhà giàu nước Pháp đang lên kế hoạch chiêu mộ Rafael Leao từ AC Milan để thay thế cho vị trí mà Lionel Messi để lại nếu anh không chấp nhận gia hạn hợp đồng hay đàm phán thêm nhiều điều khoản mới. Leao hiện là cầu thủ chủ chốt trong đội hình của Rossonerri và rõ ràng sự ra đi của anh cũng sẽ là mất mát lớn với đại diện nước Ý.

leao-hands-1679624470.jpg
Leao đang trên đường rời AC Milan. Ảnh: internet.

Cũng theo nhiều nguồn thông tin, Rafael Leao đã quyết định sẽ không gia hạn với sọc đỏ đen thành Milan và sẽ ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới. Nếu thông tin trên trở thành sự thật, PSG có lẽ sẽ sở hữu một chân sút đa năng hàng đầu Serie A, mặc dù mức giá vẫn chưa được tiết lộ. Leao nổi tiếng với khả năng rê bóng cực hay, tốc độ cùng khả năng tạo đột biến đều ở mức rất cao. Chính vì thế, nếu về với Parc des Princes, anh sẽ nhanh chóng có được suất đá chính cùng 2 ngôi sao là Neymar và Mbappe.

Ở phía của Messi, anh vẫn đang tập trung hoàn toàn cho công việc ở ĐTQG và vừa đạt cột mốc 800 bàn thắng trong sự nghiệp bằng pha đá phạt hàng rào đẳng cấp ở trận giao hữu với Panama. Những thông tin về tương lai của El Pulga sau khi mùa giải này khép lại cho tới giờ vẫn còn là một câu hỏi lớn. Chính vì thế, chủ đề về Messi ở phiên chợ hè sắp tới sẽ tốn rất nhiều giấy mực của báo giới.

Đối với BLĐ AC Milan, Chủ tịch CLB Paolo Maldini vẫn đang cố gắng thuyết phục Leao ở lại với San Siro bởi tầm ảnh hưởng của anh lên lối chơi của đội bóng là điều không cần phải bàn cãi. Dù vậy, quyết định có vẻ như đã được tiền đạo người Bồ đưa ra và anh sẽ rời đi khi mùa bóng năm nay khép lại.

Màn trình diễn của Leao. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm