Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Graham Potter 'sướng phát điên', Chelsea thành công chiêu mộ 'vua phá lưới' Bundesliga

Thứ ba, 14/03/2023 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Không được tham dự Champions League có vẻ như sẽ không phải vấn đề quá lớn đối với Chelsea bởi họ vừa mới hoàn tất bom tấn Nkunku tới từ RB Leipzig.

Theo Sky Sport nước Đức, Nkunku chắc chắn sẽ gia nhập Chelsea sau khi mùa giải năm nay kết thúc, bất chấp việc The Blues có được tham dự Champions League ở mùa giải tới hay không. Cầu thủ người Pháp đã trở thành mục tiêu theo đuổi từ rất lâu của Chelsea và giờ đây, Chủ tịch Todd Boehly đã thành công mang anh về từ đội bóng nước Đức.

Cụ thể hơn, mức giá dành cho Nkunku là 60 triệu Euro (khoảng 52 triệu bảng) và cầu thủ người Pháp sẽ rời đội bóng chủ quản khi mùa giải này kết thúc. Mặc dù Nkunku đã ký hợp đồng mới tại RB Leipzig vào tháng 6 năm 2022 nhưng những liên kết về việc chuyển tới Chelsea đã xuất hiện rất nhiều vào khoảng cuối năm ngoái. Plettenberg - phóng viên của Sky Sport nước Đức cho rằng hiện tại bản hợp đồng đã hoàn tất, Nkunku sẽ ký một hợp đồng dài hạn với The Blues và nó sẽ được công bố vào cuối mùa giải.

gettyimages-1430755382-1678753519.jpg
Nkunku là cầu thủ chủ chốt trong lối chơi của Leipzig. Ảnh: internet.

Cầu thủ năm nay 25 tuổi đến Chelsea trong bối cảnh nửa xanh thành London đang cực kỳ bất ổn. Một số tiền khổng lồ đã được Todd Boehly chi ra vào kỳ CN mùa đông vừa qua với những cái tên như Enzo Fernandez, Mykhailo Mudryk để bổ sung cho đội hình chính. Giờ đây, với bản hợp đồng từ đội bóng nước Đức, chiều sâu đội hình của The Blues sẽ được gia tăng đáng kể khi bước vào mùa giải tiếp theo.

Trong mùa giải năm nay, Nkunku đã ghi tới 17 bàn sau 27 trận ra sân của Leipzig trên mọi đấu trường. Dù không thi đấu trong hàng tiền đạo nhưng khả năng nổ súng của tiền vệ công này có thể là lời giải hữu hiệu cho bài toán đầu ra các cơ hội của Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge luôn gặp khó khăn trong khâu chuyển hóa những tình huống nguy hiểm trở thành bàn thắng và Nkunku rất có thể sẽ là câu trả lời.

Ở mùa giải hiện tại, đoàn quân của HLV Graham Potter đang chỉ xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH và có khả năng không được tham dự Champions League mùa giải năm sau. Dù vậy, với những thắng lợi thời gian gần đây, Chelsea rõ ràng đang trong quá trình hồi sinh và họ sẽ còn trở lại ấn tượng hơn nữa với sự xuất hiện của tân binh người Pháp trong đội hình.

Dù chơi rất hay, sao Chelsea vẫn nhận cái kết không thể buồn hơn

CHÍNH THỨC: Chelsea chiêu mộ thành công trung phong ghi 31 bàn/mùa

Màn trình diễn chói sáng của Nkunku trong màu áo Leipzig. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm