Quảng cáo

HLV Ancelotti và Kroos 'dành tặng' những lời cay đắng nhất cho 'kẻ đóng thế Ronaldo'

Thứ hai, 20/03/2023 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Ancelotti cùng tiền vệ Toni Kroos đã đưa ra những lời lẽ "cay độc" nhất về một cái tên đang thất sủng trong đội hình Real Madrid.

Cầu thủ được Real Madrid đưa về từ Chelsea nhằm thay thế sự ra đi của Ronaldo - Eden Hazard tiếp tục đang có một mùa giải tồi tệ tại đội chủ sân Bernabeu. 7 lần được ra sân thi đấu cho Los Blancos là một con số quá ít khi nói về một cầu thủ từng là chủ chốt trong đội hình của The Blues và đã khuynh đảo ngoại hạng Anh. Đặc biệt, ở 5 trận gần nhất, cầu thủ người Bỉ đã phải ngồi dự bị dù trong trạng thái lành lặn bởi anh không chiếm được sự tin tưởng từ HLV Ancelotti.

Theo tờ The Sun, khi được hỏi về việc số phút thi đấu của các cầu thủ trong đội hình, HLV Ancelotti đã nói rằng: "Tôi không ở đây để đảm bảo thời gian thi đấu cho các cầu thủ, tôi đến để giúp đội bóng giành chiến thắng. Ở mỗi trận đấu, tôi đặt 11 cầu thủ xuất phát tốt nhất vào đội hình chính. Phong độ cùng màn trình diễn trên sân là thứ duy nhất tôi quan tâm, không phải số tiền mà các cầu thủ có thể kiếm được."

eden-hazard-1679305987.jpg
Hazard đang "thất sủng" trong đội hình Real Madrid. Ảnh: internet.

Bên cạnh đó, tiền vệ lừng danh trong đội hình Los Blancos là Toni Kroos chẳng những không bảo vệ quyền lợi cho người bạn chung màu áo mà trái lại, anh cũng thẳng thừng đưa ra quan điểm cá nhân: "Lòng trắc ẩn không có chỗ trong bóng đá. Tôi không nghĩ Eden có một cuộc sống tồi tệ. Bạn có thể thương hại những người rõ ràng đang trải qua điều đó tồi tệ hơn. Vấn đề không phải là tiền, tôi chỉ không cảm thấy tiếc cho bất kỳ ai trong bóng đá."

Bên cạnh đó, tiền vệ người Đức cũng chia sẻ thêm về mối quan hệ giữa anh và Eden Hazard: "Tôi biết Eden rất rõ, chúng tôi nói chuyện thường xuyên, nhưng tôi chỉ thương hại những người có hoàn cảnh rất tồi tệ và Eden không phải là một trong số họ. Đó là lý do khiến tôi nghĩ rằng lòng trắc ẩn không xuất hiện trong môn thể thao vua."

Phong độ của Eden Hazard kể từ khi chuyển tới Real Madrid luôn là một màu đen u ám, ngay cả khi anh lành lặn hoặc phải ngồi ngoài vì chấn thương. Những thói quen xấu cũng đã ảnh hưởng tiêu cực tới sự nghiệp của cầu thủ này, tiêu biểu là việc ăn uống thiếu kiểm soát khiến cân nặng tăng một cách không ngừng. Giờ đây, tiền vệ người Bỉ không khác gì một "người thừa" tại Bernabeu.

Hazard từng chơi rất hay trong màu áo Chelsea. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm