Quảng cáo

HLV Graham Potter cùng gia đình bị ảnh hưởng tính mạng

Thứ bảy, 25/02/2023 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Chuỗi thành tích bết bát của Chelsea dưới thời của HLV Graham Potter thậm chí đã ảnh hưởng cực kỳ tiêu cực tới chính ông, thậm chí là cả gia đình đối và cuộc sống bên ngoài sân cỏ.

Mới đây, chính HLV Graham Potter đã cho biết ông nhận được sự chú ý tiêu cực từ một tài khoản ẩn danh sau chuỗi thành tích kém thuyết phục của Chelsea, đặc biệt là sau trận thua trước Southampton trên sân nhà. Sự tức giận của các CĐV là điều hoàn toàn có thể hiểu được nhưng việc bị gửi thư đe dọa tới tính mạng là điều mà chiến lược gia này không thể lường trước.

HLV Graham Potter cùng gia đình bị đe dọa tính mạng 251979
Trận thua mới đây nhất của Chelsea như giọt nước tràn ly đối với các CĐV. Ảnh: internet

Trước tình hình đó, CLB Chelsea đã đưa ra thông báo rằng họ sẽ làm mọi thứ trong khả năng để hỗ trợ vị thuyền trưởng của mình sau khi biết tin ông cùng gia đình đã bị gửi email đe dọa sẽ giết cả gia đình. Chia sẻ với báo giới, Potter cho biết: "Việc bạn đi làm và có người chửi mắng bạn, đó là việc không dễ chịu chút nào. Bạn có thể chọn nhiều cách trả lời khác nhau hoặc đơn giản bạn nói rằng mình không quan tâm tới điều đó và tất cả mọi người đều biết rằng bạn đang nói dối. Mọi người đều quan tâm tới những gì người khác nói về mình và tôi cảm thấy mình rất khó để kết nối với xã hội."

HLV Graham Potter cùng gia đình bị đe dọa tính mạng 251981
HLV Potter chia sẻ với Sky Sport về sự việc tiêu cực ảnh hưởng tới gia đình ông. Ảnh: internet

"Tôi rất muốn thành công ở đây. Có nhiều điều vô nghĩa đã được nói và tôi thực sự không quan tâm chúng. Những điều đó tới từ đâu tới, bằng chứng của chúng ở đâu? Bạn có thể hỏi gia đình tôi rằng cuộc sống của chúng tôi khó khăn thế nào. Tôi hiểu cảm giác của người hâm mộ khị trở về nhà và đội bóng của họ không thể giành chiến thắng. Nhưng tôi có thể nói rằng cuộc sống trong 3-4 tháng gần đây của chúng tôi là khá trung bình. Tôi cũng đã phải nhận nhiều email với nội dung không tốt đẹp, trong đó có những lời đe dọa rằng tôi cùng gia đình sẽ bị giết. Đó là những chuỗi ngày thực sự căng thẳng."

Mặc dù vậy, HLV Potter vẫn khẳng định ông sẽ làm mọi cách để đưa CLB trở lại với cảm giác chiến thắng nhưng đồng thời ông cũng sẽ không chịu khuất phục trước những làn sóng phản ứng tiêu cực. Ông nói rằng công việc giúp Chelsea đi đúng hướng vẫn được coi là ưu tiên hàng đầu nên nếu phong độ của Chelsea vẫn không có dấu hiệu khả quan, ông sẽ tự cho rằng bản thân không đủ tốt và hoàn toàn chấp nhận điều đó.

Hết kiên nhẫn với Graham Potter, Chelsea chọn xong người kế nhiệm

Chelsea có HLV 'đại tài' thay thế Graham Potter

Bàn thắng của Kante vào lưới Crystal Palace. Ảnh: Internet
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm