Quảng cáo

Đã xong! Real Madrid xác định mục tiêu 'ông vua C1' nhằm 'kế thừa' Ancelotti

Thứ năm, 16/03/2023 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Real dường như đã chuẩn bị cho phương án tìm người kế vị Ancelotti khi mùa giải này kết thúc và đây cũng là một cái tên mang "ADN Champions League".

Theo những thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đang lên một kế hoạch tìm kiếm người kế thừa hoàn hảo cho những di sản mà Ancelotti để lại Bernabeu nếu ông ra đi vào cuối mùa giải năm nay. Tương lai của chiến lược gia người Ý sẽ phụ thuộc vào khả năng tiến sâu của Los Blancos tại đấu trường Champions League. Dù vậy, cũng có những thông tin khác cho rằng Ancelotti đã bị "quyến rũ" bởi ĐTQG Brazil.

Tuy vậy, tờ Bild cho hay Real Madrid đang ở vị trí lý tưởng nhất để chiêu mộ cựu thuyền trưởng của Chelsea - HLV Thomas Tuchel. Vị chiến lược gia người Đức cũng đã cùng với The Blues lên ngôi tại Champions League sau khi đánh bại Man City ở trận chung kết năm 2021. Bên phía đối diện, Thomas Tuchel cũng đang học tiếng Tây Ban Nha nhằm chuẩn bị cho hành trang tới xứ sở đấu bò.

tuchel-5-16625441414951735670620-1678934948.jpg
Tuchel từng lên ngôi tại Champions League cùng Chelsea. Ảnh: internet.

Được biết, BLĐ của đội bóng Hoàng gia TBN coi Thomas Tuchel là "người kế thừa di sản của Ancelotti" bởi ông cũng đã từng cùng Chelsea lên đỉnh châu Âu trước đó. Chính vì thế, bộ sậu của Real sẽ làm việc "cật lực" để mang Tuchel về với chiếc ghế nóng tại Bernabeu bởi ngoài họ, chiến lược gia người Đức cũng đang đứng trước những lời chào mời khác tới từ PSG hay Borussia Dortmund cho vị trí HLV trưởng.

Dự kiến trong thời gian sắp tới, Chủ tịch Real Madrid là Florentino Perez sẽ có những lời nói chính thức về tương lai của HLV đương nhiệm Ancelotti tại Bernabeu. Như đã nói, việc đi hay ở cũng phụ thuộc vào thành tích của "bố già" cùng với đội hình Los Blancos tại đấu trường C1 năm nay, nơi mà Real vừa xuất sắc vượt qua Liverpool để góp mặt tại vòng tứ kết của giải đấu.

HLV Tuchel đã chứng tỏ được bản lĩnh khi cùng Chelsea đăng quang ngôi vô địch C1 đầy quả cảm trước một Man City được đánh giá nhỉnh hơn của Pep Guardiola trong trận chung kết năm 2021. Những phẩm chất huấn luyện cùng sự bản lĩnh của Tuchel hoàn toàn phù hợp với triết lý bóng đá của đội bóng Hoàng gia TBN.

Ngợi khen sao Real, HLV Klopp thừa nhận điều tiếc nuối nhất của mùa giải

Thay thế Modric, Real Madrid chốt giá khổng lồ cho 'ông hoàng trung tuyến'

Đội bóng Hoàng gia TBN luôn cần một HLV có cá tính mạnh dẫn dắt. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm