Quảng cáo

Mặc kệ Mbappe đến hay không, Real Madrid 'vung tay quá trán' với chân sút đáng sợ nhất thế giới

Thứ sáu, 24/03/2023 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Theo nhiều nguồn tin, Chủ tịch Florentino Perez đã không còn chờ đợi Kylian Mbappe sau nhiều lần lỡ hẹn với chân sút này.

Cụ thể, theo tờ AS, Real Madrid đã kích hoạt "Chiến dịch Haaland" và coi cầu thủ này là bản hợp đồng ưu tiên ở kỳ CN hè 2024. Sau nhiều đợi chờ "vô ích" từ thương vụ Mbappe, Chủ tịch Real Madrid là Florentino Perez đã hết kiên nhẫn và chuyển hướng sang Haaland của Man City. Los Blancos đang chuẩn bị những gì tốt nhất về mặt tài chính để tiền đạo người Na Uy có thể rời The Citizens khi kỳ CN năm sau mở cửa.

Trong đội hình hiện tại, Benzema chuẩn bị được Real Madrid cung cấp thêm một bản hợp đồng mới kéo dài 1 năm nên chắc chắn Erling Haaland sẽ là cái tên thay thế hoàn hảo nhất cho chân sút kỳ cựu người Pháp. Sức hút của Los Blancos là điều không cần phải bàn cãi đối với bất kỳ cầu thủ nào. Trong trường hợp không thể cùng Man City đăng quang chức vô địch Champions League mùa giải năm nay, mọi thứ có thể sẽ thay đổi trong suy nghĩ của chân sút người Na Uy.

haaland-hat-trick-1-1506-1679647258.jpg
Haaland trở thành mục tiêu chính của Real Madrid. Ảnh: internet.

Hơn nữa, Real Madrid biết chính xác việc thỏa thuận giữa Haaland với Man City có liên quan mật thiết tới hợp đồng của Pep Guardiola. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã gia hạn với Man City cho tới năm 2025.

Ngoài ra, một điểm thú vị từ đội bóng thành Madrid đó chính là các siêu máy tính tại đây đã tính toán về khả năng ăn khớp trong cách chơi của bộ ba Haaland, Mbappe cùng Vinicius. Họ hoàn toàn có thể trở thành tam tấu mới của Los Blancos và đưa Bernabeu trở thành sân khấu nguy nga nhất làng túc cầu.

Tuy nhiên như đã nói, vụ Mbappe "quay xe" ở lại với PSG đã khiến cho Chủ tịch Florentino Perez cảm thấy tổn thương sâu sắc bởi giữa hai người đã có những trao đổi trước đó với nhau về việc tuyển thủ người Pháp sẽ chuyển tới Bernabeu. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Real Madrid sẽ có được cả hai cầu thủ này bởi hè 2024 là thời điểm bản hợp đồng giữa Mbappe, Haaland với đội bóng chủ quản cũng dần đi tới hồi kết.

Giờ đây, Real Madrid đã hướng sự chủ động của họ tới chân sút người Na Uy và sẽ sớm hoàn tất những điều kiện tốt nhất có thể nhằm mang anh về với thành Madrid.

Mô tả video
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm