Quảng cáo

Man United đã tìm thấy người kế thừa xứng đáng cho Casemiro

Thứ sáu, 03/03/2023 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều năm tìm kiếm trên TTCN bất thành trong việc mua một tiền vệ trụ đối với Man United có vẻ sắp chuẩn bị kết thúc với cái tên cực hot mỗi khi các phiên chợ hè mở cửa.

Mùa hè năm 2022, Man United đã phải bỏ ra số tiền lên tới 60 triệu bảng để trả cho Real Madrid nhằm mang về Casemiro. Thời gian đầu gia nhập Nhà hát của những giấc mơ, tiền vệ từng 5 lần đoạt cúp C1 bị nghi ngờ rất nhiều về động lực thi đấu do đã quá no nê danh hiệu khi còn chơi cho Real. Tuy nhiên, kể từ khi Case bắt đầu làm quen được với môi trường ngoại hạng Anh, một mình anh chơi tại tuyến giữa cũng đủ "chấp tất" những tiền đạo bên phía đối thủ, dù là bất kỳ đội bóng nào.

Dù vậy, việc Casemiro đã bước sang tuổi 31 cũng là một vấn đề nan giải đối với BLĐ MU bởi rõ ràng thời gian chơi bóng đỉnh cao của cầu thủ này không còn quá lâu, nhất là khi thi đấu tại vị trí cần sử dụng nhiều sức mạnh cơ bắp cùng thể lực bền bỉ. Chính vì thế, việc tiếp tục chuẩn bị tìm kiếm một CDM chất lượng, trẻ tuổi càng trở thành ưu tiên hàng đầu đối với nửa đỏ thành Manchester.

west-ham-midfielder-declan-rice-1677829405.jpg
Declan Rice là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình West Ham. Ảnh: internet

Chính vì vậy, nguồn thông tin từ phía Football Insider cho hay Man United đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký của Declan Rice - tiền vệ phòng ngự của tuyển Anh và là đội trưởng West Ham hiện tại. Cái tên này đã trở nên cực kỳ hot trong vài năm gần đây bởi khả năng bao sân tốt, thể lực bền bỉ cùng nhiều tố chất đặc biệt khi chơi tại vị trí tiền vệ trụ.

Đặc biệt, Declan Rice từng chia sẻ rằng anh yêu thích bầu không khí cuồng nhiệt từ 4 phía khán đài Old Trafford và rất muốn chơi bóng tại đây. Một lợi thế cực lớn cho Man United với các đối thủ ngồi cùng bàn đàm phán như Chelsea, Arsenal. Dù vậy, mức giá được đội chủ sân London Stadium đưa ra rơi vào khoảng 150 triệu bảng - một cái giá "cực chát" và ngang ngửa các tiền đạo hàng đầu thế giới.

Tất nhiên, giá "miệng" và giá trên hợp đồng mua bán sẽ là hai câu chuyện khác nhau. Man United đang là đội đang có lợi thế nhất bởi họ sở hữu Casemiro và chính anh đã lu mờ hoàn toàn Rice kể từ hiệp 2 ở trận MU tiếp đón West Ham. Chính vì thế, trụ cột của Tam Sư hoàn toàn có cơ hội tiến hóa hơn khi học hỏi rất nhiều từ người đàn anh dày dặn kinh nghiệm. Nếu cả hai bên có thể ký kết thành công, mức giá được dự báo sẽ chỉ ở mức 80-100 triệu bảng.

Không phải Kane, Ten Hag muốn MU mua cầu thủ cởi áo không bị phạt

Sự kiên nhẫn của Kane có lẽ cũng chỉ 'đến thế mà thôi'

Declan Rice là tiền vệ trụ hàng đầu của ngoại hạng Anh. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm