Quảng cáo

Mbappe phát biểu hùng hồn trước thềm tái đấu Bayern Munich

Thứ hai, 20/02/2023 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao của PSG – Kylian Mbappe đã có những phát biểu tỏ rõ sự tự tin trước khi màn tái đấu giữa PSG và Bayern Munich sẽ chuẩn bị được diễn ra vào rạng sáng ngày 09/03.

Sau thất bại với tỷ số tối thiểu ở trận lượt đi, PSG tiếp tục nhận phải rất nhiều hoài nghi về tham vọng vô địch Champions League của họ ở mùa giải năm nay. Les Parisiens đã trải qua nhiều năm liền phải dừng bước tại đấu trường danh giá nhất lục địa già bằng nhiều lý do khác nhau. Ngay cả khi đã từng lọt vào chung kết, PSG cũng chẳng thể giành chiến thắng trước một Bayern Munich quá hùng mạnh và phải chấp nhận ngôi vị á quân đầy cay đắng.

Mbappe phát biểu hùng hồn trước thềm tái đấu Bayern Munich 250359
Mbappe đang tỏ ra cực kỳ tự tin dù phải tới làm khách trên sân của Hùm xám ở trận đấu lượt về. Ảnh: internet

Từng nhiều lần vấp ngã tại các vòng đấu trước khi diễn ra trận chung kết nhưng có vẻ như PSG vẫn chưa rút ra được quá nhiều bài học từ những thất bại. Trận thua mới đây trước Bayern dù được thi đấu tại Parc des Princes lại một lần nữa khiến người hâm mộ của đội bóng này nhớ lại những gì đã xảy ra với đội bóng con cưng của họ ở nhiều lần bại trận trước đó.

Dù vậy, Kylian Mbappe vẫn cho thấy những sự tự tin khi chia sẻ với tờ Marca về những khó khăn sẽ phải đương đầu khi làm khách tại Allianz Arena. Cụ thể, siêu sao của nước Pháp chia sẻ: “Tất nhiên vẫn còn hy vọng. Đó mới chỉ là trận đấu lượt đi và thắng thua chỉ có thể quyết định sau cả hai lượt trận đi và về. Chúng tôi đã lường trước được những khó khăn và giờ đây còn hiểu rõ hơn về nó. Chúng tôi sẽ tập hợp mọi cầu thủ trở lại và bắt đầu quá trình tập luyện để giành chiến thắng. Toàn đội sẽ tới đó và chứng tỏ quyết tâm”.

Mbappe cũng cho rằng dù chuyến làm khách trên đất Đức là một thử thách cực đại bởi đối thủ là một Bayern Munich hùng mạnh. Tuy nhiên, toàn đội vẫn có thể tập trung và giành chiến thắng nếu thi đấu tập trung cao độ. Tiền đạo người Pháp cũng khẳng định dù Neymar nhiều khả năng không thể thi đấu nhưng PSG vẫn sẽ chơi với những gì tốt nhất mà họ có thể làm được để hân hoan ra về khi trận đấu kết thúc.

Messi đá phạt số 1 châu Âu nhưng vẫn thua 'Beckham mới' về hiệu suất

HLV Xavi vẫn ‘khủng hoảng’ nhân sự dù Busquets đã trở lại

Mbappe luyện tập cùng các đồng đội. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm