Quảng cáo

Nóng: hé lộ 'tia sáng nơi cuối đường hầm' cho sự nghiệp của Greenwood tại MU

Thứ sáu, 03/03/2023 22:58 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đang đứng trước những nguy cơ rất lớn về việc bị BLĐ Man United chấm dứt hợp đồng, tuy nhiên Mason Greenwood vẫn còn một cơ hội cuối cùng để lại được tiếp tục chơi bóng trong màu áo đỏ.

Sau khi chính thức được trắng án từ kết quả điều tra của cảnh sát Greater Manchester, Mason Greenwood và tương lai của anh tại Man United luôn là một dấu hỏi lớn. Nhiều thông tin về việc các CLB hỏi mượn anh chàng tiền đạo trẻ này đã xuất hiện và ở chiều ngược lại, việc số 11 hoàn toàn có thể bị chấm dứt sự nghiệp tại Old Trafford cũng đã được nhiều nguồn uy tín xác nhận.

Dù vậy, đối với việc Greenwood được hỏi mượn, BLĐ MU đã kiên quyết từ chối và xử lý theo hình thức nội bộ. Mới nhất, The Athletic chia sẻ rằng Greenwood có thể bắt đầu những bước đầu tiên để hồi sinh sự nghiệp tại MU bằng cách tham gia show phỏng vấn trên truyền hình. Đây là cách làm nghe có vẻ không mấy liên quan tới CLB nhưng lại là điều kiện tuyệt vời để số 11 và đội bóng chủ quản của anh có thể tiếp nhận ý kiến từ các khán giả theo dõi.

man-utd-forward-mason-greenwood-1677858488.jpg
Mason Greenwood có thể tham gia show truyền hình thực tế để nhanh chóng trở lại. Ảnh: internet.

Không những vậy, đây chỉ là bước đầu tiên trong quá trình trở lại trong màu áo đỏ của Greenwood bởi CLB đã nói rằng sẽ không dung thứ hay bao che cho bất kỳ hành động nào làm tổn hại tới hình ảnh tập thể và có sự xuất hiện của việc suy đồi đạo đức. Theo đó, các bước này cũng sẽ dựa rất nhiều vào ý kiến từ những người ủng hộ đội bóng và quan điểm của HLV Erik Ten Hag cùng bộ sậu Man United.

Khi tham gia phỏng vấn trên show truyền hình và tương tác trực tiếp với khán giả, chắc chắn "Gỗ xanh" sẽ phải đứng trước muôn vàn câu hỏi hay thách thức về những lý do đã đưa cầu thủ này đến gần hơn với ranh giới tù tội. Nếu mọi chuyện có thể diễn ra một cách êm đẹp giống như kết luận từ phía cảnh sát Greater Manchester, CLB sẽ coi Greenwood là "một thanh niên đã phạm sai lầm và biết hối hận về hành động của mình." The Athletic cho hay.

Một tình tiết khá thú vị đó chính là về mối quan hệ giữa Mason và cô bạn gái Harriet Robson. Tưởng chừng hai người đã "đường ai nấy đi" nhưng mới đây, The Sun đã tiết lộ rằng Harriet đang mang thai đứa con của số 11 Quỷ đỏ. Đây là một tin cực kỳ bất ngờ và cũng đầy sự khó hiểu nhưng ở thời điểm hiện tại, một nguồn tin thân cận với cặp đôi này cho biết: "Họ cùng gia đình đang rất hạnh phúc và thực sự mong chờ cho sự ra đời của em bé."

NÓNG: nguồn uy tín xác nhận tương lai của Greenwood tại MU bất ngờ gặp biến cố rất xấu

Lộ diện khoản tiền thưởng 'ngoài sức tưởng tượng' nếu các cầu thủ MU 'ăn 4'

Ferdinand chia sẻ những lời tuyệt vời về Greenwood trên sóng truyền hình. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm