Quảng cáo

'Ronaldo đệ nhị' báo hung tin, Erik Ten Hag buồn 'không nói nên lời'

Thứ tư, 15/03/2023 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Chấn thương mới nhất mà Garnacho gặp phải từ trận đấu với Southampton có thể sẽ khiến cầu thủ này vắng mặt trong một quãng thời gian khá dài.

Mới đây, trong trận hòa của Man United trước Southampton trên sân nhà, tiền đạo vào sân thay người Garnacho đã dính một chấn thương cực kỳ đau đớn sau pha tắc bóng quyết liệt của hậu vệ phải Walker-Peters, qua đó khiến anh phải rời sân Old Trafford bằng một chiếc nẹp cố định cổ chân. Với những gì được chụp lại về tình trạng của Garnacho sau khi kết thúc trận đấu, người hâm mộ có dự cảm về một chấn thương nặng dành cho tài năng trẻ của Argentina.

Trong mùa giải năm nay, Alejandro Garnacho đã có sự trưởng thành vượt bậc khi chơi dưới trướng HLV Erik Ten Hag, người vốn cực kỳ mát tay với các cầu thủ trẻ và có khả năng nâng tầm họ trở thành siêu sao. Mặc dù thường xuyên xuất hiện với vai trò "siêu dự bị" nhưng cứ mỗi khi số 49 vào sân, tốc độ cũng như khả năng gây đột biến của cầu thủ trẻ này thường xuyên thu về kết quả có lợi dành cho Quỷ đỏ. Tiêu biểu nhất có lẽ là cú sút nâng tỷ số lên 2-1 cho Man United trước West Ham tại FA Cup.

alejandro-garnacho-manchester-united-action-802391464-1678868707.jpg
Pha va chạm giữa Garnacho và Kyle Walker-Peters. Ảnh: internet.

Mới đây, Alejandro Garnacho đã cập nhật về tình hình chấn thương lên instagram cá nhân. Cụ thể, tiền đạo trẻ này đã chia sẻ rằng: "Rất tiếc tôi sẽ không thể giúp đỡ đồng đội của tôi trong các trận sắp tới của Man United. Tôi cũng rất thất vọng khi bỏ lỡ cơ hội tập trung cùng đội tuyển Argentina, một trong những khoảnh khắc tự hào đối với bản thân tôi cùng những người thân trong gia đình."

Như vậy, số 49 sẽ không thể tham dự trận đấu lượt về gặp Betis cùng các trận tại giải quốc nội và loạt trận thuộc FIFA day. Đây rõ ràng là một mất mát rất lớn về mặt lực lượng bởi Garnacho đã phát triển và trở thành "họng súng trong tay áo" của Ten Hag trong mùa đầu tiên ông dẫn dắt Quỷ đỏ. Ngoài việc Garnacho chấn thương, chiến lược gia người Hà Lan còn phải tìm cách vá víu cho vị trí của Casemiro - nhận thẻ đỏ từ trận đấu với Southampton.

Với những vấn đề kể trên, bài toán nhân sự lúc này đang trở nên cực kỳ nan giải đối với Ten Hag. Lịch thi đấu của MU sắp tới dù không phải đụng độ các đối thủ lớn nhưng những tập thể như Fulham, Everton đều có mục tiêu chưa hoàn thành ở mùa hiện tại. Chắc chắn những thử thách này sẽ là không hề dễ dàng.

Vụ Harry Kane tới MU gặp biến lớn, đường tới Old Trafford còn xa lắm Kane ơi

Chớp thời cơ, MU hoàn tất 'dải ngân hà' với siêu sao đắt nhất thế giới?

Ten Hag nói Garnacho chính là cầu thủ có khả năng gây đột biến rất tốt. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm