Quảng cáo

Thẻ đỏ oan nghiệt, Casemiro nhận được món quà cực kỳ bất ngờ đến mức 'không nói nên lời'

Thứ hai, 13/03/2023 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Với chiếc thẻ đỏ phải nhận từ trọng tài Anthony Taylor, Casemiro đã có lần thứ 2 liên tiếp lãnh án án cấm thi đấu ở mùa giải năm nay.

trận hòa của Man United trên sân Old Trafford dù chỉ phải tiếp đón một đội yếu hơn rất nhiều là Southampton, Quỷ đỏ đã phải nhận tổn thất rất lớn về mặt lực lượng. Cụ thể, Casemiro sau pha vào bóng với Carlos Alcaraz bên phía đội khách đã bị trọng tài Anthony Taylor rút thẻ đỏ trực tiếp sau khi tham khảo ý kiến từ phòng VAR.

Đáng chú ý, lần nhận thẻ đỏ thứ 2 liên tiếp này sẽ khiến cho Casemiro phải vắng mặt 4 trận đấu liên tiếp ở các giải đấu thuộc nội bộ nước Anh, thay vì 3 trận giống như trước đó. Đây là một thiệt hại quá nặng nề đối với Man United bởi tầm quan trọng của tuyển thủ người Brazil trong đội hình là điều không thể bàn cãi. Vắng đi một người dọn dẹp nơi tuyến giữa là bài toán cực kỳ nan giải đối với chiến lược gia người Hà Lan.

methode-times-prod-web-bin-7e6d969c-c0ea-11ed-8e20-0f5794810aad-1678677912.jpg
Antony đã ngay lập tức chạy lại động viên Casemiro. Ảnh: internet.

Dù vậy, Casemiro đã nhận được rất nhiều lời an ủi, động viên từ các đồng đội sau tấm thẻ đỏ đáng tiếc này. Cụ thể, Antony đã gửi những lời "tâm tình" rằng: "Chúng ta sẽ luôn bên nhau nhé người anh em. Hãy ngẩng cao đầu lên, còn rất nhiều điều phía trước đang chờ chúng ta."

Kế tiếp, David De Gea cũng nói về việc thiếu vắng tiền vệ số 18 rằng: "Tôi nghĩ Casemiro đã hơi thiếu may mắn ở pha bóng này, Anh ấy cố gắng chạm bóng và cao chân hơn một chút nên đã chạm vào cầu thủ đối phương. Các trọng tài cần phải nhất quán hơn trong trận đấu, đôi khi có thể là thẻ đỏ hoặc không."

Dù vậy, thủ môn người Tây Ban Nha cũng tỏ ra lo lắng khi chia sẻ: "Casemiro là cầu thủ quan trọng, anh ấy là một cầu thủ lớn của đội và sự vắng mặt này sẽ là rất khó khăn ở những trận đấu tới. Dù vậy, chúng tôi cũng không cần phải quá lo lắng bởi các cầu thủ vào sân thay người cũng đã làm rất tốt ở trận này."

4 trận đấu mà Casemiro vắng mặt bao gồm việc gặp Fulham tại đấu trường FA, ngay sau đó là 3 trận ngoại hạng Anh với các đội bóng lần lượt là Newcastle, Brentford và Everton. Trong đó, Newcastle và Brentford là hai đội cực kỳ khó chơi ở mùa giải năm nay, điển hình là thất bại tại lượt đi của Quỷ đỏ với tỷ số 1-4 trước Bầy ong.

Mất điểm đáng tiếc, HLV Ten Hag vẫn dành 'mưa lời khen' cho học trò

Liên tục đánh rơi điểm số, MU thiết lập kỷ lục buồn trong suốt 10 năm

Luke Shaw nói về tầm quan trọng của Casemiro. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm