Quảng cáo

Thua trận, CĐV Liverpool 'cay cú' lên án UEFA vì lý do rất bất ngờ

Thứ tư, 22/02/2023 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi chứng kiến đội nhà bại trận ngay tại Anfield khi bị Real Madrid lộn ngược dòng, rất nhiều CĐV của Liverpool đã chế nhạo Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) xung quanh các khán đài của SVĐ.

Khi chứng kiến Liverpool đã để thủng lưới tới 5 bàn khi trận đấu còn chưa bước sang phút thứ 70, nhiều CĐV của The Kop đã không thể giữ được sự bình tĩnh bởi họ đang phải nhìn đội bóng con cưng thua trận ngay tại Anfield. Khắp 4 phía khán đài đã vang lên nhiều tiếng la ó với mục tiêu hướng tới Liên đoàn bóng đá châu ÂU (UEFA).

Cụ thể, người hâm mộ của đội bóng vùng Merseyside đã chỉ trích UEFA đối với sự việc xảy ra trước trận chung kết giữa chính Liverpool và Real Madrid hồi tháng 5 năm ngoái. Trong những ngày gần đây, nhiều báo cáo đã đổ lỗi cho các CĐV Liverpool có liên quan nhiều tới sự hỗn loạn trước cửa SVĐ Stade de France và khiến cho trận chung kết giữa hai đội buộc phải lùi thời điểm giao bóng muộn hơn so với lịch trình ban đầu.

Thua trận, CĐV Liverpool 'cay cú' lên án UEFA vì lý do rất bất ngờ 250969
Hàng loạt băng rôn nhằm lên án UEFA được NHM của Liverpool sử dụng khắp 4 phía khán đài. Ảnh: internet

Chi tiết hơn, trước màn đụng độ giữa hai đội tại thủ đô Paris vào năm ngoái, hàng ngàn người hâm mộ của Liverpool đã phải chịu cảnh tắc nghẽn nghiêm trọng bên ngoài Stade de France. Nhiều phương tiện giao thông bị dồn vào hàng rào bên cạnh vành đai cao tốc và mắc kẹt ở đó suốt nhiều giờ đồng hồ.

Cũng chính những người hâm mộ Liverpool đã trở thành mục tiêu của nhiều kẻ có ý định ăn cắp vé bên ngoài cổng SVĐ. Cảnh sát Pháp sau đó đã sử dụng bình hơi cay để làm giảm nhiệt đám đông và ổn định tình hình, tuy nhiên cách làm này chỉ tăng thêm mức độ căng thẳng của sự việc bởi sự thiếu tôn trọng mà những người ủng hộ The Kop cảm nhận được.

Bởi lẽ đó, ở trận đấu giữa Liverpool và Real Madrid được diễn ra trên sân Anfield vừa qua, khắp các khán đài là hàng loạt những băng rôn, biểu ngữ tố cáo UEFA là những "kẻ nói dối". Đồng thời, người hâm mộ của chủ nhà cũng yêu cầu Liên đoàn bóng đá châu Âu phải "chịu trách nhiệm về những thất bại" và nhiều nguyên nhân có thể dẫn tới "thảm họa chết người hàng loạt" trong trận chung kết trên đất Pháp. Ngoài ra, họ cũng thể hiện sự tức giận từ trước thời điểm tiếng còi khai cuộc vang lên bằng cách la ó khi bản nhạc quen thuộc của Champions League được phát tại Anfield.

Liverpool thiết lập 2 cột mốc cực buồn sau đại bại trước Real Madrid

Thảm bại trước Real Madrid, HLV Jurgen Klopp bất ngờ không nhịn được cười

Nhận định của HLV Ancelotti sau khi trận lượt đi với Liverpool kết thúc. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm