Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 26/3: Chelsea nhắm nhà vô địch thế giới, Modric 'thề non hẹn biển' cùng màu áo trắng

Chủ nhật, 26/03/2023 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của các đội bóng hàng đầu như Real Madrid, Chelsea sẽ có trong bản tin chuyển nhượng ngày 26/3.

Chuyển nhượng sáng 26/3

Chelsea nhắm nhà vô địch thế giới Alexis Mac Allister

Kể từ khi Chủ tịch Todd Boehly lên nắm quyền, The Blues có vẻ như rất thích dùng người của Brighton. Sau khi thành công "lôi kéo" Graham Potter trở thành tân HLV trưởng của Chelsea, Chủ tịch người Mỹ cùng các cộng sự tiếp tục để ý tới trường hợp của Mac Allister - tiền vệ đang chơi cực hay cũng trong màu áo của Brighton.

afp-en-00da2cbf1fded56ee29a7b7ef1c4d907e578d635-1679784064.jpg
Chelsea đưa Mac Allister vào tầm ngắm. Ảnh: internet.

Theo tờ Goal, chiến lược gia Graham Potter rất muốn có lần thứ 2 làm việc cùng tiền vệ người Argentina. Về phần mình, Mac Allister đã cởi mở về việc muốn chuyển đến một câu lạc bộ đẳng cấp cao trong tương lai gần, khi Chim mòng biển chuẩn bị cho một trận chiến toàn diện để giữ chân tiền vệ ngôi sao của họ. Mức giá hiện tại vẫn chưa được đưa ra nhưng cầu thủ này cũng đang trở thành "hàng hot" trên TTCN hè tới.

Modric thề sẽ cống hiến cho Real Madrid

Huyền thoại của Los Blancos và đội tuyển Croatia, đồng thời là một nhạc trưởng trong lối chơi ở mọi nơi anh đặt chân tới, Luka Modric, đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục ở Real Madrid sau mùa giải này. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, Modric đã bác bỏ những liên kết với Al Nassr và nhắc lại ước mơ được tiếp tục ở Bernabeu một lần nữa.

960x0-1679784030.jpg
Modric cam kết với Real. Ảnh: internet.

Ở độ tuổi hiện tại, Modric hiểu rằng sự suy giảm về thể lực không cho phép anh cày ải quá nhiều. Chính vì thế, tiền vệ Croatia cũng sẽ nhanh chóng đưa ra quyết định tối ưu nhất cho phần ít ỏi còn lại của sự nghiệp. Anh trả lời với báo giới rằng: "Những điều vừa qua chỉ là giả định và tin đồn. Tôi nhắc lại tới lần thứ 100, tôi hy vọng mình sẽ ở lại Real Madrid."

Arsenal nhắm Declan Rice

Mới đây, những tiết lộ từ Football Insider đã cho biết rằng tiền vệ Declan Rice đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Cầu thủ hàng đầu của West Ham đã từ chối lời đề nghị về một bản hợp đồng mới từ phía đội bóng chủ quản. West Ham thậm chí đã đề nghị với đội trưởng của họ một thỏa thuận có thời hạn 8 năm và giúp anh kiếm được 83 triệu bảng trong suốt thời gian đó, nhưng cầu thủ này rất muốn chuyển đến môi trường mới.

maxresdefault-1679784108.jpg
Mức giá của Rice sẽ không hề rẻ. Ảnh: internet.

Ngoại trừ Pháo thủ, Declan Rice cũng là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United ở kỳ CN hè tới. Dù vậy, với mức giá có thể lên tới 150 triệu bảng, nhiều ông lớn tại xứ sở sương mù cho rằng Búa tạ đang "ngáo giá" và sẵn sàng chờ tới khi tiền vệ người Anh hết hạn hợp đồng với West Ham.

Raphinha có thể trở lại Leeds United

Theo Football Insider, Leeds United sẽ “chớp lấy cơ hội” để ký hợp đồng với ngôi sao Barcelona, ​​Raphinha, người có khả năng “sẵn sàng trở lại” Premier League. Dù vậy, đội bóng cũ không phải bến đỗ duy nhất của Raphinha bởi Newcastle vẫn rất mong muốn sở hữu cầu thủ này.

raphinha-barca-inter-miami-868-1679784153.jpg
Raphinha đang tính toán cho nước đi mới trong sự nghiệp. Ảnh: internet.

Nếu Leeds nghiêm túc đàm phán với Barcelona, cơ hội để họ mang trở lại cầu thủ chủ chốt là khá cao bởi Blaugrana rất cần tiền để tái đầu tư cho mùa giải mới hay giải quyết các vấn đề tài chính mà họ đang mắc phải. Mức giá dành cho Raphinha có thể sẽ rơi vào khoảng 50 triệu euro.

Kỹ năng của Modric. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm