Quảng cáo

Slot vẫn nhắc nhở dàn sao Liverpool dù lên đỉnh bảng

Chủ nhật, 29/09/2024 19:28 PM (GMT+7)
A A+

Tân HLV Arne Slot không quá vui mừng và lập tức yêu cầu các học trò phải chứng tỏ mình nhiều hơn nữa sau chiến thắng 2-1 trước Wolverhampton tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Nghe nội dung bài viết

Phát biểu sau trận đấu, HLV Arne Slot nhấn mạnh khả năng “kiểm soát” của các cầu thủ Liverpool trong chiến thắng 2-1 trước Wolverhampton dù phải làm khách. Nhưng ông cũng nhấn mạnh rằng các học trò cũng đừng “đi trên mây” sớm quá bởi mùa giải còn rất dài.

Nói về thắng lợi trước Wolves, ông Slot chia sẻ như sau: “Thật lý tưởng khi chúng tôi đá với Wolves hôm nay vì họ đang thực sự gặp nhiều khó khăn khi đang đứng cuối bảng. Rõ ràng, Wolves đã có một lịch thi đấu rất khó khăn. Tôi đã xem nhiều trận đấu của họ và cảm thấy họ xứng đáng có được kết quả và vị trí tốt hơn. Wolves đã chơi nỗ lực và nếu tiếp tục làm như vậy, họ sẽ không lo việc phải xếp thứ 20 tạm thời vào lúc này.

Slot vẫn nhắc nhở dàn sao Liverpool dù lên đỉnh bảng-535181
Slot muốn dàn sao Liverpool giành những kết quả tốt hơn – Ảnh: Getty

Ở trận này đối với tôi, không có gì ngạc nhiên khi chúng tôi ghi bàn thắng vì tôi nghĩ rằng trong những khoảnh khắc đó, toàn đội đang chơi ngày càng tốt hơn. Tôi nghĩ 15 phút đầu tiên là khó khăn đối với Liverpool. Wolves có một tuần để chuẩn bị và đang có một nhà cầm quân giỏi như Gary O’Neil, người thực sự rất mạnh về mặt chiến thuật. Họ đã khiến chúng tôi không thể kiểm soát trận đấu trong 15 – 20 phút đầu tiên. Sau đó chúng tôi mới dần lấy lại thế trận, kiểm soát trận đấu và tạo ra ác cơ hội.

Đây cũng sẽ là điều mà Liverpool cần phải chứng minh điều đó khi đối đầu với Arsenal, Newcastle, Chelsea, Aston Villa. Để xem liệu chúng tôi vẫn có thể duy trì điều đó trong các trận đấu Champions League hay không?. 2 năm trước là lần cuối cùng chúng tôi chơi ở Champions League và Liverpool đều biết đó là mùa giải như thế nào. Việc phải đá Champions League trong tuần với một đối thủ rất mạnh và khó chơi, sau đó là đối đầu Arsenal, rồi chơi với Aston Villa và tiếp đấy thi đấu với tất cả những đội hàng đầu sau đợt FIFA Days, đó thực sự 1 thử thách rất lớn

Đối với Liverpool, như tôi đã nói điều này nhiều lần là toàn đội vẫn còn nhiều điều phải chứng minh ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, chúng tôi tự tin và mọi thứ vẫn đang đi đúng hướng”, chiến thuật gia người Hà Lan nhấn mạnh.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm