Quảng cáo

Thắng giòn giã Liverpool, HLV Ancelotti vẫn khiêm tốn

Thứ tư, 22/02/2023 14:31 PM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti khẳng định đội bóng của ông vẫn còn rất nhiều việc phải làm ở trận lượt về.

“Kết quả tại Anfield khiến tôi hài lòng. Dẫu vậy, Real Madrid mới chỉ hoàn thành một nửa nhiệm vụ, nửa còn lại sẽ phụ thuộc ở trận lượt về. Chúng tôi cần phải cố gắng duy trì thành quả”, HLV Carlo Ancelotti phát biểu sau trận.

“Đó là một chiến thắng lịch sử. Mọi chuyện lúc đầu diễn ra khó khăn khi chúng tôi nhận 2 bàn thua sớm. Nhưng Real vẫn là Real, chúng tôi luôn biết cách lật ngược tình thế”, chiến lược gia người Italy nói thêm.

Thắng giòn giã Liverpool, HLV Ancelotti vẫn khiêm tốn  250945
Vinicius tỏa sáng ngay trên sân khách với 2 bàn thắng. Ảnh: internet

Trong chiến thắng của Real, Vinicius Jr ghi dấu với một cú đúp. Cầu thủ người Brazil được Sofascore chấm 8,7 điểm – cao nhất trận. Sau Johan Cruyff, Vinicius trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi 2 bàn trong chuyến làm khách tại Anfield trong khuôn khổ cúp châu Âu.

Trước màn trình diễn bùng nổ của chân chạy cánh sinh năm 2000, HLV Ancelotti ca ngợi: “Khả năng chơi bóng của Vinicius thật đáng kinh ngạc. Hiện tại, Vinicius là cầu thủ chủ chốt của Real và cậu ấy có thể tạo nên sự khác biệt ở những trận đấu lớn”.

Sau khi tỏa sáng, bản thân Vinicius thừa nhận: “Tôi đang có phong độ tốt. Tôi muốn gắn bó lâu dài với Real Madrid và Bernabeu là nhà của tôi”.

Rạng sáng 22/2 (giờ Hà Nội), Real Madrid lội ngược dòng thắng thuyết phục Liverpool với tỷ số 5-2, qua đó nắm giữ lợi thế lớn trước trận lượt về diễn ra tại Bernabeu vào ngày 16/3.

Real là đội đầu tiên lội ngược dòng thắng cách biệt 3 bàn sau khi bị đối thủ dẫn trước 2 bàn trong một trận đấu ở cúp châu Âu. "Los Blancos" được biết đến là CLB có "ADN Champions League" và ở hai mùa giải gần đây, đội bóng đến từ Tây Ban Nha gây ấn tượng khi tạo ra những màn lội ngược dòng không tưởng.

Chiến thắng này giúp Real nối dài mạch bất bại trước Liverpool lên con số 7 (6 thắng và 1 hòa). Lần gần nhất “Kền kền trắng” thua “Lữ đoàn đỏ” diễn ra cách đây 14 năm, thời điểm đội bóng nước Anh vẫn còn sự phục vụ của bộ đôi Gerrard và Torres. 

Pha solo ấn tượng của Vinicius trong trận derby Madrid. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Minh Đức / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm