Quảng cáo

Chính thức 'chốt' xong tương lai Lukaku, CĐV Chelsea lo lắng

Thứ ba, 28/02/2023 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Một thông tin không cho các CĐV của The Blues, khi mới đây đại diện của Inter Milan xác nhận Lukaku sẽ trở lại Chelsea.

Lukaku tái hợp với Chelsea vào mùa hè 2021 với mức giá 115 triệu Euro, bản hợp đồng đắt giá bậc nhất trong lịch sử của Chelsea nhận được rất nhiều kỳ vọng của giới chủ và CĐV The Blues nhưng mọi thứ đã không diễn ra như mong đợi khi chân sút người Bỉ chỉ ghi được 15 bàn thắng sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Bên cạnh đó, Cựu tiền đạo của MU còn gây ra một Drama làm ức chế toàn bộ NHM khi bày tỏ nguyện vọng muốn quay trở lại khoác áo Inter sau thời gian bị Thomas Tuchel cho lên băng ghế dự bị. Cầu thủ này đã đạt được nguyện vọng quay trở lại Inter theo dạng cho mượn vào mùa hè 2022 với giá 10 triệu bảng.

Những tưởng Inter sẽ là nơi hồi sinh phong độ cho chân sút người Bỉ vì anh đã từng là chân sút số một của Nezzazurri nhưng mùa giải này Lukaku vẫn tụt dốc thảm hại. Theo thống kê, Lukaku mới chỉ ra sân 15 lần ở mọi đấu trường mùa giải này cho Inter Milan nhưng và chỉ ghi được được vỏn vẹn 5 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Giám Đốc của Inter:
Lukaku đang có phong độ chạm đáy trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình.

Chính vì thế trong phát biểu mới đây của Giám đốc điều hành - Beppe Marotta đã đưa ra thông tin CLB chưa có kế hoạch rõ ràng để chắc chắn tương lai cho Lukaku, trong bối cảnh cầu thủ này còn thời hạn hợp đồng với Chelsea đến năm 2026.

“Nói về điều đó bây giờ sẽ là quá sớm.” Giám đốc điều hành của Inter nói với Sky Sport Italia về một vụ chuyển nhượng tiềm năng. "Vào tháng 6, cậu ấy sẽ trở lại Chelsea và sau đó sẽ là một kịch bản mới trước mắt chúng tôi, và chúng tôi sẽ xem mình có thể làm được gì. Lukaku muốn ở lại, vì vậy chắc chắn chúng tôi biết cậu ấy muốn gì, chúng tôi sẽ xem liệu chúng tôi có thể đàm phán để đưa cậu ấy trở lại được hay không."

Giám Đốc của Inter:
Phát biểu mới đây của Marotta cho thấy Inter không hề có ý định muốn giữ chân Lukaku.

Rõ ràng BLĐ của Inter Milan cũng đang thất vọng với cầu thủ người Bỉ, sẽ khó có chuyện Inter quyết định bỏ ra một khoản phí chuyển nhượng để mua lại hợp đồng của anh với Chelsea trong bối cảnh năm nay chân sút người Bỉ đã 29 tuổi và đang gặp rất nhiều vấn đề với cân nặng và phong độ của mình. Vì thế các CĐV của Chelsea đang mường tượng ra viễn cảnh tồi tệ khi cầu thủ này quay trở lại CLB chủ quản vào mùa hè, tình hình sẽ càng tồi tệ thêm khi nội bộ CLB đang gặp rối ren vào lúc này, và với tính cách của Lukaku rất có thể anh sẽ lại gây rối để được đòi ra đi, nếu điều đó xảy ra thì số tiền khổng lồ mà The Blues bỏ ra để mang anh về chắc chắn sẽ chỉ là mớ giấy lộn.

Inter muốn tạo bom tấn với Di Maria

MU chốt giá khủng, chiêu mộ trung vệ xuất sắc nhất châu Á thay Maguire

Màn ra mắt của Lukaku trong màu áo Inter Milan. 
Author Thethao247.vn Việt Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm