Quảng cáo

Hãng độ Apocalypse hô biến Land Rover Defender thành bán tải 6x6

Thứ năm, 26/09/2024 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Land Rover Defender sau khi trải qua quá trình nâng cấp toàn diện từ hãng độ xe nổi tiếng Apocalypse đã trở thành một chiếc xe bán tải 6 bánh đầy ấn tượng với thiết kế mạnh mẽ và độc đáo.

Nghe nội dung bài viết

Apocalypse - một cái tên quen thuộc trong làng độ xe tiếp tục ghi dấu ấn với thế giới bằng bản độ dành cho mẫu SUV sang trọng Land Rover Defender, biến chiếc SUV trở thành một chiếc bán tải 6x6 hoành tráng và đầy uy lực.

Hãng độ Apocalypse hô biến Land Rover Defender thành bán tải 6x6 533606

Xuất phát từ một chiếc SUV vốn được biết đến với vẻ ngoài sang trọng, Land Rover Defender qua tay Apocalypse đã được biến hóa thành một chiếc xe 6 bánh khổng lồ nhờ việc bổ sung thùng xe và kéo dài khung gầm để gắn thêm trục bánh thứ ba.

Điểm đặc biệt của bản độ này là cả hai bánh xe phụ đều có cấu trúc và chức năng tương tự hai trục bánh trước, biến Defender thành một chiếc xe dẫn động sáu bánh thực thụ.

Hãng độ Apocalypse hô biến Land Rover Defender thành bán tải 6x6 533607

Không giống như nhiều chiếc xe 6x6 khác, vốn chỉ có hai bánh sau mang tính chất phụ trợ, bản độ của Apocalypse đã đảm bảo chức năng hoạt động đồng đều trên cả sáu bánh xe.

Ngoài việc bổ sung trục bánh, Apocalypse cũng đã nâng cấp toàn bộ hệ thống treo của Defender, cho phép người lái tùy chỉnh độ cao của xe lên tới 8 inch chỉ bằng một nút bấm.

Hãng độ Apocalypse hô biến Land Rover Defender thành bán tải 6x6 533608

Xe còn được trang bị bộ bánh xe quân sự 20 inch đi kèm với lốp địa hình 38 inch, mang lại khả năng vượt qua mọi địa hình khó khăn. Apocalypse tự tin rằng bản độ này có thể chinh phục hầu hết các dạng địa hình phức tạp trên thế giới, từ đồi núi, sa mạc cho đến những vùng đất ngập nước.

Về ngoại thất, chiếc Defender này được trang bị cản va trước với thiết kế đặc biệt, phần đầu xe được vót nhọn giống như những mũi chông, tăng tính khí động học và độ hầm hố cho xe.

Hãng độ Apocalypse hô biến Land Rover Defender thành bán tải 6x6 533610

Trên nóc xe, hãng độ cũng bổ sung thêm giá nóc cùng bộ đèn trợ sáng, giúp chiếc xe có khả năng chiếu sáng tối ưu khi di chuyển trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Bên cạnh đó, bản độ còn được tích hợp thanh thể thao, tấm ốp bảo vệ khung gầm và bậc lên xuống, tạo ra sự chắc chắn và tiện lợi cho người dùng khi vận hành xe.

Hãng độ Apocalypse hô biến Land Rover Defender thành bán tải 6x6 533616

Về động cơ, Land Rover Defender bản độ này vẫn giữ nguyên khối động cơ V8 siêu nạp dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất 518 mã lực và mô-men xoắn cực đại 625 Nm. Sức mạnh này được truyền qua hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động bốn bánh, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,2 giây, với tốc độ tối đa lên tới 240 km/h.

Với hàng loạt nâng cấp vượt trội về cả thiết kế lẫn hiệu năng, không có gì ngạc nhiên khi giá của chiếc Land Rover Defender 6x6 này không hề rẻ.

Mô tả video

Mức giá niêm yết lên tới 375.000 USD, tương đương khoảng 9,2 tỷ đồng. Điều này đã khiến Land Rover Defender "đặc biệt" này thành một trong những mẫu xe 6 bánh đắt đỏ và độc đáo nhất trên thị trường hiện nay.

Author Thethao247.vn Hương / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm