Quảng cáo

Phiên bản hiệu suất cao của Hyundai Ioniq 5 trình làng bản nâng cấp với nhiều trang bị đáng chú ý

Thứ tư, 25/09/2024 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Dù không có thay đổi về thiết kế hoặc cơ khí so với phiên bản trước, Hyundai Ioniq 5 N đã tập trung vào việc tối ưu hóa phần mềm và bổ sung các tính năng tiêu chuẩn.

Nghe nội dung bài viết

Hyundai vừa ra mắt bản nâng cấp mới nhất của dòng xe điện hiệu suất cao Ioniq 5 N 2025 tại thị trường Hàn Quốc. Các cập nhật lần này chủ yếu nhằm tăng cường tính năng và cải thiện trải nghiệm người dùng dựa trên phản hồi từ khách hàng.

Các điểm nâng cấp đáng chú ý của Ioniq 5 N 2025

Điểm nhấn đáng chú ý trong bản nâng cấp này chính là hệ thống N Drift Optimizer. Hệ thống này được cải thiện với 10 cấp độ hỗ trợ drift, phù hợp cho cả những tài xế mới và người có kinh nghiệm.

Phiên bản hiệu suất cao của Hyundai Ioniq 5 trình làng bản nâng cấp với nhiều trang bị đáng chú ý 533223

Nhờ vào khả năng theo dõi và đánh giá điều kiện drift tốt hơn, hệ thống giúp người lái điều chỉnh dễ dàng hơn khi thực hiện các pha drift. Đặc biệt, ở cấp độ cao nhất Pro, hệ thống kiểm soát động lực (VDC) được giảm thiểu tác động và mô-men xoắn được điều chỉnh mượt mà để tạo ra trải nghiệm drift tự do hơn nhưng chỉ nên sử dụng trên các đường đua chuyên dụng.

Ngoài ra, chức năng N e-Shift với các chuyển số ảo đã được mở rộng để hỗ trợ cả chế độ Eco. Hệ thống cũng được bổ sung tính năng downshift memory (nhớ vị trí giảm số) và downhill assist (hỗ trợ xuống dốc), tương tự như phanh động cơ trên các xe sử dụng động cơ đốt trong giúp tối ưu hóa việc điều khiển khi xuống dốc.

Phiên bản hiệu suất cao của Hyundai Ioniq 5 trình làng bản nâng cấp với nhiều trang bị đáng chú ý 533224

Một điểm nhỏ nhưng quan trọng khác là âm thanh của hệ thống N Launch Control luôn được bật, ngay cả khi N Active Sound + đã tắt, nhằm mang đến trải nghiệm vận hành mạnh mẽ hơn.

Các trang bị tiêu chuẩn được nâng cấp

Hyundai cũng đã bổ sung thêm hàng loạt trang bị tiêu chuẩn cho mẫu Ioniq 5 N 2025. Các tính năng mới bao gồm hệ thống đèn pha thông minh, chức năng khóa tự động khi rời xe, V2L cho nội thất (cho phép cung cấp điện từ xe cho các thiết bị bên trong), cửa sổ an toàn cho hàng ghế sau và cảnh báo rung trên vô lăng khi phát hiện tình huống nguy hiểm.

Phiên bản hiệu suất cao của Hyundai Ioniq 5 trình làng bản nâng cấp với nhiều trang bị đáng chú ý 533225
Phiên bản hiệu suất cao của Hyundai Ioniq 5 trình làng bản nâng cấp với nhiều trang bị đáng chú ý 533226

Động cơ và hiệu suất vượt trội

Phiên bản Ioniq 5 N vẫn duy trì cấu hình động cơ điện kép, tạo ra công suất lên đến 641 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm khi kích hoạt chế độ N Grin Boost.

Mẫu xe này được trang bị pin 84 kWh, cung cấp sức mạnh vượt trội và tăng cường khả năng hoạt động. Đây cũng là loại pin mới đã được sử dụng trong các mẫu xe Ioniq 5 nâng cấp trước đó.

Phiên bản hiệu suất cao của Hyundai Ioniq 5 trình làng bản nâng cấp với nhiều trang bị đáng chú ý 533227

Giá bán và khả năng mở rộng ra thị trường quốc tế

Tại Hàn Quốc, Hyundai Ioniq 5 N 2025 có giá bán từ 77 triệu won (tương đương 1,4 tỷ đồng) đã bao gồm các ưu đãi thuế dành cho xe thân thiện với môi trường.Với các nâng cấp vượt trội và tính năng cải tiến, khả năng cao các thị trường quốc tế sẽ sớm nhận được phiên bản nâng cấp này, mang lại nhiều sự lựa chọn hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Những cải tiến quan trọng này giúp Ioniq 5 N 2025 không chỉ nâng cao trải nghiệm lái xe mà còn khẳng định vị thế của Hyundai trong thị trường xe điện hiệu suất cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về công nghệ và tiện ích hiện đại.

Author Thethao247.vn Hương / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm