Quảng cáo

Đại gia Ả Rập dùng lương khủng mời gọi, mở đường giúp 'vua thẻ đỏ' hội ngộ Ronaldo

Thứ năm, 30/03/2023 19:53 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Sergio Ramos sắp đáo hạn hợp đồng với PSG, đội bóng Ả Rập Saudi đã nhanh chân mời gọi với mức lương gấp 5 lần, đồng thời tạo điều kiện cho trung vệ này có dịp chạm trán đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Sergio Ramos được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất làng bóng đá. Mặc dù anh đã 37 tuổi và dần bước sang sườn dốc phía bên kia của đỉnh cao phong độ, nhưng với tài năng và kinh nghiệm được tích lũy trong nhiều năm, ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn là sự lựa chọn đáng tin cậy nơi hàng thủ của Paris Saint-Germain.

Tuy nhiên tương lai của cựu sao Real Madrid tại Parc des Princes hiện vẫn không được đảm bảo. Lúc này, anh đang ở trong những tháng cuối cùng của bản hợp đồng với gã nhà giàu nước Pháp. Theo tiết lộ từ báo chí quốc tế, thay vì nỗ lực gia hạn với Ramos, PSG lại ưu tiên giữ chân những ngôi sao trụ cột như Lionel Messi, Neymar hay Kylian Mbappe.

gettyimages-1473071239-1680188250.jpg
Tương lai của Ramos tại PSG bị đặt nhiều dấu hỏi. Ảnh: Getty Images

Chính điều này đã mở cho Al Hilal - đội bóng đang thi đấu tại giải Ả Rập Saudi - cơ hội tiếp cận trung vệ sinh năm 1986. Tờ L'Equipe tiết lộ, câu lạc bộ châu Á đã gửi lời đề nghị với mức đãi ngộ lên đến 30 triệu Euro/mùa cho ngôi sao kỳ cựu người Tây Ban Nha.

Họ tin rằng mức lương cao ngất ngưởng này đủ sức hấp dẫn Ramos, bởi nó lớn hơn gấp 5 lần so với những gì anh đang nhận tại PSG (6 triệu Euro/mùa).

Trước đó, Al Nassr cũng được cho là muốn lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ 37 tuổi, tạo cho anh cơ hội tái ngộ người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức tin đồn và đến lúc này vẫn chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào diễn ra giữa hai bên.

gettyimages-1472520741-1680188250.jpg
Ramos có thể nhận mức lương cao gấp 5 lần nếu chuyển đến chơi bóng tại Ả Rập Saudi. Ảnh: Getty Images

Về phía PSG, đội bóng nước Pháp đang đối mặt với những rủi ro về luật cân bằng tài chính, do đó họ buộc phải nói lời chia tay với nhiều cầu thủ trong mùa Hè năm nay để giảm tải quỹ lương. Bên cạnh Ramos, những cái tên như Renato Sanches, Fabian Ruiz, Juan Bernat hay Carlos Soler cũng được cho là sẽ cuốn gói khỏi Parc des Princes trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Ramos tại PSG. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm