Quảng cáo

Vừa ngồi ghế nóng đội bóng mới, HLV Tuchel nhanh chóng lên kế hoạch 'hút máu' Chelsea

Thứ bảy, 25/03/2023 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi được bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng của Bayern Munich, HLV Thomas Tuchel đang lên kế hoạch chèo kéo các cộng sự tại Chelsea để thực hiện tham vọng của mình.

Mặc dù sở hữu thành tích ấn tượng cùng Bayern Munich, tuy nhiên, HLV Julian Nagelsmann đã bất ngờ bị đội chủ sân Allianz Arena sa thải. Ngay sau đó, Hùm xám xứ Bavaria cũng tiết lộ người thế chỗ của vị thuyền trưởng người Đức chính là Thomas Tuchel.

Cập bến Bayern Munich, vị chiến lược gia sinh năm 1973 được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng này bảo vệ thành công chức vô địch Bundesliga, đồng thời chạm tới ngôi vương ở đấu trường Champions League. Ở thời điểm hiện tại, Hùm xám xứ Bavaria đã đánh mất vị trí dẫn đầu giải quốc nội vào tay kình địch Borussia Dortmund, chính vì vậy, nhà cầm quân người Đức sẽ còn rất nhiều việc phải làm khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại đây.

52f9934b-947a-4fbd-a501-9a633d82dbdb-1679714024.jpg
Thomas Tuchel được bổ nhiệm là thuyền trưởng Bayern Munich. Ảnh: Getty Images

Với kinh nghiệm và tài năng của mình, HLV Thomas Tuchel nhận được niềm tin từ ban huấn luyện cũng như những người hâm mộ. Tuy nhiên, ông vẫn cần thêm đội ngũ hỗ trợ để hoàn thành những mục tiêu của mình tại câu lạc bộ mới. Tờ Telegraph tiết lộ, thuyền trưởng người Đức đang muốn lôi kéo Anthony Barry - người đảm nhận vai trò trợ lý huấn luyện tại Chelsea.

Anthony Barry cập bến The Blues dưới thời của HLV Frank Lampard. Sau khi thuyền trưởng người Anh bị sa thải, anh vẫn ở lại gắn bó với đội bóng này. Tuchel và Barry từng có thời gian cộng tác khi ông ngồi ghế nóng tại Stamford Bridge, do đó cả hai đã có sự hiểu nhau và dễ dàng phát triển trong công việc. Nhà cầm quân sinh năm 1973 đánh giá cao năng lực của vị trợ lý này, vì vậy, ông đang lên kế hoạch làm mọi cách để đưa anh đến với Allianz Arena.

liverpool-v-chelsea-premier-league-scaled-1679714122.jpg
HLV Tuchel muốn mang những người cộng sự tại Chelsea tới Bayern Munich. Ảnh: Getty Images

Không chỉ Barry, HLV Thomas Tuchel cũng được cho là đang muốn đưa cậu học trò cũ Mateo Kovacic đến với Bayern Munich. Hợp đồng của tiền vệ người Croatia với đội chủ sân Stamford Bridge chỉ còn thời hạn đến mùa Hè 2024, vì vậy, thương vụ này là hoàn toàn khả thi.

HLV Tuchel và những lần đối đầu với Bayern Munich. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm