Quảng cáo

Hành động quyết đoán, Arsenal và Chelsea chuẩn bị cướp cái tên ‘hot’ từ tay Barcelona

Thứ tư, 29/03/2023 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ tờ Sport (TBN), hai đội bóng nước Anh là Arsenal cùng với Chelsea đã có hành động rất quyết đoán để chuẩn bị cướp đi cái tên ‘hot’ từ tay Barcelona.

Dù đang sở hữu nhiều cái tên chất lượng trên hàng tấn công song chừng đó vẫn chưa đủ khiến Arsenal cùng Chelsea cảm thấy hài lòng. Trong bối cảnh ấy, họ đang cùng nhắm tới cái tên vốn được Barcelona theo đuổi từ lâu, đó là Vitor Roque.

Bất chấp việc mới 18 tuổi song cách chơi của chân sút này đã vô cùng chững chạc. Anh vừa tỏa sáng trong màu áo tuyển Brazil tại giải U20 Nam Mỹ. Cầu thủ xứ Samba thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm với phong cách được nhiều chuyên gia phân tích là rất giống một cựu tiền đạo khác từng khoác áo Barcelona là Luis Suarez.

Chính vì lý do đó, đội bóng xứ Catalan rất muốn đem anh về câu lạc bộ khi mà Robert Lewandowski đã luống tuổi trong khi những cái tên khác như: Ferran Torres, Ansu Fati,... đều không đảm bảo được phong độ ổn định.

Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan vừa gặp thách thức cực lớn từ phía Arsenal cùng Chelsea. Nguồn tin từ tờ Sport (TBN) cho biết, hai đội bóng Ngoại hạng Anh đã liên tục có những đàm phán với phía đại diện của Viktor Roque.

arsenal-chelsea-barcelona-viktor-roque-1680078947.jpeg
Arsenal và Chelsea chuẩn bị cướp Roque từ tay Barcelona (Nguồn: Internet)

Thậm chí, giám đốc kỹ thuật Pháo thủ Edu còn trực tiếp liên lạc với bố cầu thủ người Brazil nhằm đưa ra những đề nghị hấp dẫn để từ đó ông sẽ thuyết phục chân sút 18 tuổi cập bến Emirates.

Đáng chú ý, bố cùng người đại diện của Viktor Roque dự kiến sẽ có mặt ở London trong ít ngày tới để đàm phán với cả Chelsea cùng Arsenal. So với Barcelona, hai đại diện nước Anh không gặp khó khăn về vấn đề tài chính cũng như quỹ lương, do vậy, họ có nhiều lợi thế hơn trong việc chiêu mộ sao trẻ tiềm năng đến từ xứ Samba.

Được biết, mức giá dành cho tiền đạo thuộc biên chế Palmeiras rơi vào khoảng 40 triệu euro. Đây là con số không hề rẻ với một cầu thủ còn chưa bước tới tuổi 20, đủ để nói lên tài năng và sức hút từ ngôi sao sinh ra ở Brazil.

Trước Barcelona, PSG cũng đã có thời gian để ý đến Roque song hiện tại đang xao nhãng trong thương vụ này.

Màn trình diễn ấn tượng của Viktor Roque (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm