Quảng cáo

Lộ diện 11 cái tên Argentina sử dụng đấu Curacao: Messi hướng tới cột mốc lịch sử

Thứ hai, 27/03/2023 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Argentina sẽ có trận giao hữu với Curacao vào ngày 28/3 tới. Mới nhất, 11 cái tên mà HLV trưởng Lionel Scaloni sử dụng vừa được tiết lộ.

Sau khi dễ dàng đánh bại Panama ở trận giao hữu hôm 24/3, Argentina sẽ hướng đến màn chạm trán Curacao vào ngày 28/3 tới. Đây tiếp tục là cơ hội để nhà đương kim vô địch thế giới có được chiến thắng khi mà đối phương kém xa về đẳng cấp cũng như chất lượng đội hình.

Mới nhất, trang Diario Ole (Argentina) vừa bất ngờ tiết lộ 11 cái tên HLV trưởng Lionel Scaloni sẽ sử dụng trong màn chạm trán ấy. Theo đó, ở vị trí khung gỗ, cái tên được lựa chọn như thường lệ vẫn là Emiliano Martinez.

Tuy nhiên, bộ tứ vệ phía trước thủ thành này có thay đổi lớn so với trận đấu gần nhất. Cả 4 cái tên mới được sử dụng bao gồm: Montiel, Pezzella, Lisandro Martinez và Acuna.

Tại khu vực trung tuyến, cả 3 ngôi sao là Rodrigo De Paul, Mac Allister cùng Enzo Fernandez cũng được thay thế bằng: Lo Celso, Leandro Paredes và Palacios.

Trong khi đó, nơi hàng tấn công, bộ đôi ngôi sao Lionel Messi với Angel Di Maria vẫn được lựa chọn ngay từ đầu. Tuy nhiên, vị trí trung phong là sự xuất hiện của Lautaro Martinez chứ không phải Julian Alvarez như trận đấu gần nhất.

argentina-curacao-messi-1679891676.jpg
Lộ đội hình Argentina ở trận gặp Curacao (Nguồn: Buildlineup)

Thực tế, trước một đối thủ yếu hơn nhiều như Curacao, việc Scaloni thay đổi đội hình thi đấu cũng là điều hoàn toàn bình thường. Đây là cơ hội tuyệt vời để vị chiến lược gia này có thể thử nghiệm các nhân tố, những người chưa có cơ hội thể hiện bản thân trong màn so tài với Panama vừa qua.

Với riêng cá nhân Messi, trận đấu vào ngày 28/3 tới là cơ hội tuyệt vời để siêu sao sinh năm 1987 tạo nên cột mốc lịch sử trong màu áo tuyển quốc gia. Hiện tại, El Pulga đã sở hữu tổng cộng 99 pha lập công cho đội bóng xứ Tango và chỉ cần thêm 1 bàn thắng nữa, anh sẽ có được 100 bàn thắng.

Đây chắc chắn là chiến tích mà Messi đang rất mong chờ. Trong lịch sử bóng đá thế giới, chỉ có Cristiano Ronaldo cùng Ali Daei sở hữu trên 100 pha lập công ở màu áo tuyển quốc gia.

Messi ở trại tập trung của tuyển Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm