Quảng cáo

Mbappe ra quyết định bất ngờ về tương lai, MU và Real Madrid ‘mở cờ trong bụng’

Thứ tư, 24/05/2023 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ truyền thông Pháp, Kylian Mbappe vừa ra quyết định bất ngờ liên quan tới tương lai tại PSG, qua đó giúp MU và Real Madrid “mở cờ trong bụng”.

Nghe nội dung bài viết

Ở PSG vào thời điểm hiện tại, tương lai của Lionel Messi và Neymar là những vấn đề được quan tâm bởi cả hai siêu sao ấy đều đang rục rịch ý định ra đi sau khi bị chính cổ động viên nhà la ó rồi chỉ trích.

Tuy nhiên, khi mà câu chuyện của El Pulga cùng Neymar vẫn chưa thể giải quyết thì ban lãnh đạo đội bóng thủ đô nước Pháp tiếp tục nhận thông tin sốc về tương lai ngôi sao hàng đầu, đó là Kylian Mbappe.

Theo nguồn tin từ tờ L’Equipe (Pháp), nhằm tránh sự dòm ngó từ Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2022 vừa qua, ban lãnh đạo PSG đã tiến hành gia hạn hợp đồng với chân sút sinh năm 1998.

Song, thay vì thỏa thuận 3 năm như báo giới đồn thổi, thực tế, hợp đồng giữa đôi bên chỉ kéo dài tới năm 2024 kèm theo điều khoản có thể gia hạn thêm một năm và điều này do chính Mbappe quyết định vào hè năm 2023.

Mới nhất, nguồn tin từ L’Equipe cho biết, chân sút người Pháp có thời hạn tới cuối tháng 7 này để xác nhận rõ ràng xem có tiếp tục đồng ý gia hạn thêm một năm với PSG hay không. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, viễn cảnh này rất khó xảy ra. 

Mbappe đang cảm thấy không hài lòng với cách quản lý từ ban lãnh đạo đội bóng. Việc đại diện thủ đô nước Pháp từng chậm trễ trong việc trả lương cho anh hồi tháng 9 năm ngoái cộng thêm sự non kém khi vươn ra sân chơi châu lục là lý do khiến tiền đạo này đang cảm thấy kém vui tại CLB.

Bên cạnh đó, Mbappe được cho là cũng có mối quan hệ thân thiết với Messi. Trong bối cảnh El Pulga nhiều khả năng ra đi, chân sút sinh năm 1998 mất đi đối tác ăn ý, do vậy, anh bày tỏ nguyện vọng có thể rời sân Công viên các hoàng tử vào hè năm 2024.

mbappe-1684895714.jpeg
Mbappe quyết định không gia hạn với PSG, mở đường ra đi (Nguồn: Internet)

Đây rõ ràng là thông tin giúp MU và Real Madrid “mở cờ trong bụng”. Cả hai ông lớn của bóng đá thế giới đều rất khao khát sở hữu chân sút người Pháp. Việc Mbappe từ chối kích hoạt điều khoản tự gia hạn sẽ giúp Quỷ đỏ cùng Kền kền trắng có thể sớm đàm phán với nhà vô địch World Cup 2018 nhằm đưa anh về CLB. 

Nếu điều này trở thành hiện thực, đó chắc chắn là bom tấn làm rung chuyển thị trường chuyển nhượng bóng đá thế giới.

Mbappe rực sáng trước Auxerre (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm