Quảng cáo

MU đạt bước tiến lớn, sở hữu thêm cái tên đáng chờ đợi nơi hàng công sau Mount

Thứ sáu, 02/06/2023 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi đạt thỏa thuận cá nhân với Mason Mount, MU vừa có được bước tiến lớn để sở hữu thêm ngôi sao hàng công.

Nghe nội dung bài viết

MU đang hướng tới thị trường chuyển nhượng hè 2023 để nâng cấp chất lượng đội hình. Mới đây, họ đã đạt thỏa thuận cá nhân với Mason Mount và chuẩn bị đưa ngôi sao người Anh về với sân Old Trafford.

Đó rõ ràng là bản hợp đồng đáng chờ đợi bởi kinh nghiệm cùng tài năng của Mount không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi có thể chưa phải bom tấn duy nhất cập bến MU trong mùa hè năm nay.

Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, Quỷ đỏ thành Manchester vừa đạt bước tiến lớn để tạo ra thêm một thương vụ đầy sức nặng khác trên thị trường chuyển nhượng. Cụ thể, họ đã tiến rất gần tới việc đạt thỏa thuận cá nhân cùng Rasmus Hojlund.

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng đã có những đàm phán rất tích cực với Atalanta - CLB chủ quản của chân sút người Đan Mạch. Phía đại diện Italia sẵn sàng để ngôi sao này ra đi khi nhận được khoản tiền trị giá 50 triệu euro.

Đây không phải là con số quá lớn với một đội bóng giàu tiềm lực tài chính như MU, do vậy, khả năng họ sở hữu chân sút trẻ tài năng nói trên là tương đối cao. Có thêm Rasmus Hojlund, HLV trưởng Erik Ten Hag sẽ tạo ra được nhiều sự đa dạng nơi hàng tấn công nhờ vào lối chơi tốc độ, sự càn lướt cùng những tình huống dứt điểm đa dạng từ ngôi sao 20 tuổi.

Ở mùa giải năm nay, Hojlund có 9 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo sau 33 lần ra sân cho Atalanta,  góp công lớn giúp đội bóng giành suất tham dự cúp C2 châu Âu vào mùa bóng tới. 

mu-rasmus-hojlund-1685706705.jpeg
MU tiến sát thoả thuận cá nhân với Hojlund (Nguồn: Internet)

Đáng chú ý, chân sút người Đan Mạch nằm trong top những tiền đạo dứt điểm hiệu quả nhất tại Serie A. Con số này được minh chứng bằng việc xG (số bàn thắng kỳ vọng) của anh là 8 và Hojlund có cho mình đúng từng đó pha lập công ở khuôn khổ hạng đấu cao nhất Italia.

Rõ ràng, việc sở hữu một cầu thủ trẻ tuổi sẽ mang tới thêm sức sống cho hàng công MU. Được biết, HLV Erik Ten Hag vẫn rất khao khát đưa về Harry Kane ngay cả khi có được sự phục vụ từ Rasmus Hojlund. Ông muốn kết hợp kinh nghiệm của tiền đạo người Anh với sức trẻ nơi những cái tên như: Rashford, Garnacho hay chân sút Đan Mạch.

MU vô địch Carabao Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm