Quảng cáo

MU giành vé dự cúp C1, Salah thốt lên điều cay đắng về Liverpool

Thứ sáu, 26/05/2023 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày MU đánh bại Chelsea để chính thức giành vé tham dự cúp C1 thì trụ cột của Liverpool là Mohamed Salah đã phải thốt lên điều cay đắng.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đá bù vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng ngày 26/5 (giờ Việt Nam), MU đã huỷ diệt Chelsea với tỷ số đậm 4-1 trên sân nhà, qua đó chính thức trở thành đại diện cuối cùng của xứ sương mù góp mặt tại sân chơi cúp C1 châu Âu.

Hiện tại, Quỷ đỏ đã nhiều hơn đội xếp thứ 5 là Liverpool 4 điểm trong khi mùa bóng chỉ còn 1 vòng đấu nữa là kết thúc. Điều này mang tới niềm vui lớn cho người hâm mộ MU song lại là sự thất vọng tột cùng cho những ai yêu mến The Kop.

Bản thân trụ cột của Lữ đoàn đỏ, Mohamed Salah cũng đã phải thốt lên điều cay đắng sau khi chứng kiến MU đánh bại Chelsea, qua đó giành vé tham dự cúp C1 mùa giải tới. Cụ thể, chia sẻ trên trang cá nhân, ngôi sao người Ai Cập cho biết:

Tôi hoàn toàn suy sụp. Thật không thể có bất cứ lời bào chữa nào cho thất bại này. Chúng tôi có mọi thứ cần thiết để giành vé tham dự Champions League ở mùa giải tới nhưng đã thất bại.

Chúng tôi là Liverpool và mục tiêu tối thiểu là phải giành suất góp mặt ở Champions League. Tôi xin lỗi và thật khó để suy nghĩ về những điều tích cực ở thời điểm này. Chúng tôi đã khiến các bạn cũng như chính bản thân mình phải cảm thấy thất vọng”.

Rõ ràng, với tư cách là á quân Ngoại hạng Anh cũng như cúp C1 châu Âu, việc Liverpool nằm ngoài top 4 rồi không thể giành vé tham dự sân chơi hàng đầu châu lục cấp độ CLB thực sự mang đến nỗi buồn lớn cho thầy trò Jurgen Klopp cũng như cổ động viên.

salah-1685069128.png
Salah thất vọng khi Liverpool không thể giành vé dự cúp C1 (Nguồn: Internet)

Việc phải xuống chơi tại Europa League sẽ khiến The Kop gặp khó ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 khi những ngôi sao hàng đầu luôn mong muốn được chinh chiến ở cúp C1. Hiện tại, Alexis Mac Allister cùng Mason Mount được xem như những mục tiêu quan trọng nhất với Liverpool.

Song, theo tiết lộ từ truyền thông Anh, Mount nghiêng về việc gia nhập MU hơn là The Kop nếu rời Chelsea sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc.

MU vô địch Carabao Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm