Quảng cáo

Real Madrid chốt xong thoả thuận cực khủng, phát nổ bom tấn đầu tiên của TTCN hè 2023

Thứ sáu, 26/05/2023 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ truyền thông TBN, Real Madrid đã chốt xong mọi thỏa thuận để phát nổ bom tấn đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Nghe nội dung bài viết

Với việc không thể vô địch La Liga ở mùa giải năm nay, Real Madrid gần như hết mục tiêu trong 2 trận đấu còn lại. Vì thế, ban lãnh đạo đội bóng hoàng gia TBN đã nhanh chóng hướng tới thị trường chuyển nhượng mùa hè nhằm tăng cường lực lượng, nâng cấp chất lượng đội hình.

Mới nhất, theo nguồn tin từ truyền thông TBN, đội bóng hoàng gia đã chốt xong mọi thỏa thuận để phát nổ bom tấn đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Cụ thể, Kền kền trắng và Borussia Dortmund đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ mang tên Jude Bellingham. Phía Real Madrid sẽ bỏ ra 100 triệu euro (chưa bao gồm phụ phí) cho đại diện nước Đức để sở hữu tiền vệ này.

Ngôi sao người Anh dự kiến sẽ tới Madrid vào tuần sau để hoàn tất các thủ tục chuyển sang khoác áo đội bóng hoàng gia TBN. Bellingham được cho là ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm cùng Real Madrid.

Hiện tại, Bellingham đang cùng Dortmund chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại Bundesliga, nơi mà đội bóng vùng Ruhr chỉ cần giành 3 điểm trước Mainz 05 ở màn so tài diễn ra ngày 27/5 là chắc chắn lên ngôi vô địch.

Đó sẽ thực sự là lời chia tay đẹp của tiền vệ người Anh gửi đến những người hâm mộ câu lạc bộ áo vàng đen trước khi chuyển đến thi đấu cho đội bóng hoàng gia TBN.

Trong màu áo Dortmund, Bellingham đã thực sự vươn tầm trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới. Nhãn quan chiến thuật, tư duy chơi bóng, khả năng dứt điểm đa dạng đều được cầu thủ này thể hiện một cách ấn tượng.

real-madrid-bellingham-1685072490.jpeg
Real Madrid đã đạt thoả thuận với Dortmund về trường hợp của Bellingham (Nguồn: Twitter)

Ở mùa bóng năm nay, Bellingham tạo ra 14 pha lập công cùng 6 đường kiến tạo sau 42 lần ra sân cho Dortmund. Phong độ thuyết phục ấy không chỉ giúp câu lạc bộ này sắp lên ngôi tại Bundesliga mà đồng thời còn đảm bảo cho tiền vệ 19 tuổi suất đá chính trong màu áo tuyển quốc gia.

Tới Real Madrid, những thách thức và áp lực sẽ lớn hơn rất nhiều. Song, đó cũng sẽ như cơ hội để Bellingham chứng minh đẳng cấp, cùng Kền kền trắng hướng tới các danh hiệu cao quý trong tương lai.

Buổi tập của Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm