Quảng cáo

Ronaldo đối diện nỗi buồn vô hạn sau siêu phẩm giúp Al Nassr chiến thắng

Thứ tư, 24/05/2023 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Dù vừa lập siêu phẩm để giúp Al Nassr giành chiến thắng nghẹt thở trước Al Shabab tại vòng 27 giải VĐQG Saudi Arabia song Cristiano Ronaldo vẫn phải đối diện nỗi buồn vô hạn.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 24/5 (giờ Việt Nam), Ronaldo đã tỏa sáng với một siêu phẩm vào lưới Al Shabab, giúp Al Nassr có được chiến thắng nghẹt thở 3-2, qua đó tiếp tục bám đuổi Al Ittihad trên ngôi đầu bảng.

Hiện tại, giải vô địch quốc gia Saudi Arabia chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại và Ronaldo cùng toàn đội đang rất quyết tâm để có thể lên ngôi. Tuy nhiên, siêu phẩm vừa qua dù đẹp mắt song vẫn khiến chân sút người BĐN đối diện nỗi buồn vô hạn.

Cụ thể, Al Nassr vẫn đang kém đội dẫn đầu Al Ittihad 3 điểm. Do giải vô địch quốc gia Saudi Arabia tính thành tích đối đầu thay vì hiệu số nên Al Ittihad chỉ cần giành thêm 1 chiến thắng trong 2 trận còn lại là chắc chắn lên ngôi, bởi lẽ, ở mùa giải năm nay, họ đánh bại đội bóng của Ronaldo trong cả hai màn chạm trán.

Với việc Al Ittihad chỉ phải đối đầu Al Feiha - đội đang đứng thứ 12/16 đội tham dự vòng đấu tới, cơ hội để họ giành chiến thắng là rất lớn. Làm được điều đó, câu lạc bộ này sẽ biến những nỗ lực từ Ronaldo và các đồng đội trở nên vô nghĩa.

Điều ấy cũng chấm dứt mọi hy vọng giành danh hiệu trong mùa giải năm nay với tiền đạo người BĐN. Còn nhớ, kể từ khi cập bến Al Nassr, CR7 dù có màn trình diễn tương đối ấn tượng song anh đã và đội bóng mới đã liên tục bị loại khỏi bán kết Siêu Cup Saudi Arabia và bán kết Cúp Nhà vua Saudi Arabia.

ronaldo-al-nassr-1684901544.jpeg
Ronaldo đối diện nguy cơ tay trắng ở mùa giải năm nay (Nguồn: Internet)

Vì thế, chức vô địch sân chơi quốc nội được xem như hy vọng duy nhất cứu vớt Ronaldo khỏi mùa bóng trắng tay. Nhưng dù vừa ghi siêu phẩm hoàn hảo, khả năng để Al Nassr lên ngôi vẫn là rất mong manh.

Vào ngày 23/5 vừa qua, xuất hiện thông tin cho biết chân sút người BĐN đang muốn chia tay đội bóng Tây Á để trở lại châu Âu thi đấu vào mùa giải tới, bất chấp việc, anh hiện là cầu thủ hưởng mức lương cao nhất giải Saudi Arabia cùng con số lên tới 200 triệu euro/năm.

Ronaldo chia sẻ với truyền thông (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm