Quảng cáo

Sốc: Nữ Tiktoker hầu tòa sau khi quấy rối 2 sao Chelsea

Thứ năm, 25/05/2023 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, một nữ Tiktoker nổi tiếng vừa phải hầu tòa sau khi thừa nhận hành vi quấy rối 3 ngôi sao tại Premier League, trong đó có bộ đôi cầu thủ thuộc biên chế Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Theo The Sun (Anh), vào ngày 24/5 vừa qua, một nữ Tiktoker nổi tiếng tại xứ sương mù với hơn 800.000 người theo dõi có tên là Orla Melissa Sloan đã phải hầu tòa. Lý do là bởi, cô đã có những hành động nhằm quấy rối những ngôi sao thuộc giải Ngoại hạng Anh, trong đó, có bộ đôi trụ cột Chelsea.

Cụ thể, tiết lộ từ Toà án Westminster cho biết, mọi chuyện bắt đầu khi Orla Melissa Sloan tham dự bữa tiệc được tổ chức tại nhà Ben Chilwell. Ở đây, cô có nói chuyện cùng Mason Mount và sau đó cả hai đã “qua đêm” với nhau.

Họ kéo dài mối quan hệ này trong 6 tháng trước khi tiền vệ thuộc biên chế Chelsea yêu cầu chia tay đồng thời chặn mọi liên lạc với Orla Melissa Sloan. Kể từ thời điểm đó, nữ Tiktoker 22 tuổi đã liên tục “quấy rối” Mount bằng những hành động khủng bố về cuộc gọi cũng như tin nhắn.

Được biết, cô đã dùng tới 21 số điện thoại khác nhau để liên lạc với tiền vệ người Anh. Chưa dừng lại ở đó, nữ Tiktoker nói trên còn tới tận trung tâm huấn luyện của Chelsea để tìm Mount song không đem lại nhiều hiệu quả như cô mong đợi.

Dù vậy, đây không phải nạn nhân duy nhất dưới bàn tay Orla Melissa Sloan. Cựu cầu thủ Chelsea là Billy Gilmour - người hiện đang khoác áo Brighton cũng nhận những màn “quấy rối” tương tự như Mount từ nữ Tiktoker hơn 800.000 người theo dõi ấy.

Thậm chí, ​​tuyển thủ Scotland đã buộc phải xóa tất cả bạn bè và người thân trong gia đình khỏi Instagram để Sloan không thể liên lạc với họ, nhằm đảm bảo có thể tập trung tối đa cho bóng đá.

Ngoài hai cái tên đã nhắc tới, Ben Chilwell cũng là người bị Orla Melissa Sloan “khủng bố” bằng các bài đăng sai sự thật hoặc ghép ảnh hậu vệ này bên cạnh những người phụ nữ mà Chilwell không hề quen biết thông qua một tài khoản do cô tạo ra nhằm hạ thấp danh dự của ngôi sao tuyển Anh.

chelsea-tiktoker-1-1685008990.jpeg
Nữ Tiktoker hầu toà sau khi "quấy rối" 3 ngôi sao Ngoại hạng Anh (Nguồn: Internet)

Chưa hết, nữ Tiktoker đó còn gắn thẻ gia đình Ben Chilwell vào các bài viết vô lý do cô thực hiện.

Trước toà, Orla Melissa Sloan khai nhận đã “quấy rối” 3 ngôi sao trong các khoảng thời gian như sau: Mason Mount (19/6 – 28/10/2022), Billy Gilmour (10/9 – 28/10/2022) và Ben Chilwell (20/10 – 29/10/2022).

Dự kiến, vào tháng 6 tới, toà án Westminster sẽ chính thức đưa ra án phạt cuối cùng cho những hành động sai trái từ nữ Tiktoker nói trên.

Bàn thắng của Mount vào lưới Aston Villa (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm