Quảng cáo

Thông tin mới nhất về Haaland, Man City ‘sống trong âu lo’ trước đại chiến Liverpool

Thứ sáu, 31/03/2023 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm màn đại chiến với Liverpool tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, Erling Haaland đang khiến cho Man City “sống trong âu lo”.

Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, Man City sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà Etihad vào lúc 18h30 ngày 1/4 (giờ Việt Nam). Dù cho đối thủ đang không có được phong độ ổn định song đây vẫn là thử thách lớn với The Citizens bởi The Kop luôn chơi rất hay ở các trận đấu lớn.

Đặc biệt, tại lượt đi, chính Lữ đoàn đỏ đã khiến Man City ôm hận với chiến thắng 1-0. Do đó, 90 phút sắp tới hứa hẹn muôn vàn khó khăn với nửa xanh thành Manchester.

Trước thềm cuộc đọ sức ấy, điều mà người hâm mộ Man City quan tâm chính là thể trạng của Erling Haaland. Tiền đạo 22 tuổi đã buộc phải rút lui khỏi tuyển quốc gia Na Uy vì lý do chấn thương

Sau khi được điều trị tại bệnh viện ở Barcelona (TBN), Haaland đã quay trở lại trung tâm huấn luyện của câu lạc bộ để đội ngũ y tế tiếp tục theo dõi tình hình. Dù vậy, khả năng chân sút này góp mặt ở trận đại chiến với Liverpool vẫn là không cao.

Lý do là bởi, trong buổi tập diễn ra vào ngày hôm qua (30/3) của Man City, Haaland tiếp tục vắng mặt. Cầu thủ người Na Uy chỉ có thể tập nhẹ trong phòng gym thay vì ra sân cùng các đồng đội.

haaland-man-city-liverpool-1680227125.png
Haaland vắng mặt ở buổi tập của Man City, bỏ ngỏ đại chiến Liverpool (Nguồn: Internet)

Điều ấy cho thấy, vấn đề mà Haaland gặp phải là khá nghiêm trọng. Bởi thế cho nên, Pep Guardiola sẽ cần phải cân nhắc rất kỹ về khả năng sử dụng ngôi sao ấy trong trận đấu tại vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Mùa giải vẫn còn khá dài và Man City đang chinh chiến trên 3 đấu trường khác nhau, do vậy, việc mạo hiểm để Haaland ra sân có thể khiến The Citizens gặp khó khăn lớn trong phần còn lại.

Mất đi chân sút hàng đầu chắc chắn là điều mà Guardiola cũng như người hâm mộ nửa xanh thành Manchester không hề đợi chờ. Vì lẽ đó, cơ hội để ngôi sao Na Uy đá chính trước Liverpool là không cao.

Đây sẽ là tổn thất lớn với Man City bởi kể từ đầu mùa, cầu thủ 22 tuổi đã đóng góp tới 42 bàn thắng cùng 5 pha kiến tạo sau 37 lần ra sân. Phong độ cực cao đó giúp The Citizens duy trì cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh đồng thời đã tiến đến tứ kết Champions League cũng như bán kết FA Cup.

Màn trình diễn siêu đẳng của Haaland trong màu áo Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm