Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 2/6: MU đón tin cực vui từ ngôi sao 100 triệu bảng, Liverpool có bom tấn gây sốc

Thứ sáu, 02/06/2023 17:49 PM (GMT+7)
A A+

MU đón tin cực vui từ ngôi sao 100 triệu bảng hay Liverpool có thể phát nổ bom tấn gây sốc là những điều đáng chú ý trong điểm tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay (2/6).

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng tối hôm nay (2/6)

MU đón tin cực vui từ mục tiêu đắt giá

Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, mục tiêu được cả MU lẫn Arsenal quan tâm là Declan Rice vừa mang tới thông tin cực vui cho hai câu lạc bộ này. Cụ thể, tiền vệ thuộc biên chế West Ham đã từ chối chuyển tới Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 với lý do muốn ở lại Anh thi đấu.

tin-chuyen-nhuong-toi-26-1-1685702859.jpeg
MU, Arsenal đón tin vui về Rice (Nguồn: Internet)

Đây rõ ràng là cơ sở để cả Quỷ đỏ thành Manchester lẫn Pháo thủ tự tin sở hữu ngôi sao được định giá lên tới 100 triệu bảng dù cho hợp đồng giữa Rice và West Ham chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2024.

Simeone lên tiếng, Barcelona sáng cửa đón tân binh

Để củng cố sức mạnh ở vị trí tấn công cánh, Barcelona đang rất muốn chiêu mộ Yannick Carrasco từ Atletico Madrid. Mới nhất, đích thân HLV trưởng đội bóng thủ đô Diego Simeone đã mang tới tin tích cực cho gã khổng lồ xứ Catalan.

tin-chuyen-nhuong-toi-26-3-1685702859.jpeg
Barcelona sáng cửa sở hữu Carrasco (Nguồn: Internet)

Cụ thể, vị chiến lược gia người Argentina khẳng định: “Carrasco có cơ hội tuyệt vời để gia nhập Barcelona. Tất nhiên, chúng tôi muốn cậu ấy ở lại nhưng nếu Carrasco khao khát ra đi, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng của cậu ấy”.

Liverpool có thể tạo ra bom tấn gây sốc

Nguồn tin từ tờ Bild (Đức) cho biết, Liverpool có thể tạo ra bom tấn gây sốc trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 khi đón Sadio Mane trở lại đội bóng. Hiện tại, cầu thủ người Senegal đang nằm trong diện bị thanh lý ở nhà đương kim vô địch Bundesliga.

tin-chuyen-nhuong-toi-26-2-1685702859.jpeg
Mane có thể trở lại Liverpool (Nguồn: Internet)

Mane rất khao khát trở lại chơi bóng tại Ngoại hạng Anh và Anfield được xem như điểm đến lý tưởng dành cho chân sút này. Cựu ngôi sao Southampton mới chia tay The Kop vào mùa hè 2022.

Man City quyết tâm chiêu mộ “siêu trung vệ”

Với việc Aymeric Laporte gần như chắc chắn sẽ ra đi, Man City đang cần bổ sung một trung vệ đẳng cấp thay thế cho cầu thủ người TBN. Theo tiết lộ của Football Insider, ban lãnh đạo The Citizens hiện đang nhắm đến Josko Gvardiol.

tin-chuyen-nhuong-toi-26-5-1685702859.jpeg
Man City quyết tâm chiêu mộ Gvardiol (Nguồn: Internet)

Cầu thủ người Croatia là một trong những trung vệ hàng đầu tại Bundesliga ở màu áo RB Leipzig. Còn nhớ, World Cup 2022 vừa qua, anh cũng đã thi đấu tương đối ấn tượng, góp công lớn giúp đội nhà đi tới bán kết giải đấu.

Thi đấu thăng hoa, ngôi sao hàng công vẫn muốn rời Arsenal

Dù đã thể hiện phong độ thăng hoa trong mùa giải 2022/23 song tiền đạo Folarin Balogun vẫn muốn rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Hiện tại, người đại diện của chân sút này đang đàm phán với ban lãnh đạo Pháo thủ để thân chủ sớm chia tay CLB.

tin-chuyen-nhuong-toi-26-4-1685702859.jpeg
Balogun vẫn quyết tâm rời Arsenal dù thi đấu thăng hoa (Nguồn: Internet)

Ở mùa bóng hiện tại, Balogun ghi tới 20 bàn tại Ligue 1 trong màu áo Stade de Reims. Hợp đồng giữa cầu thủ ấy với Arsenal vẫn còn thời hạn tới tháng 6 năm 2025.

Buổi tập của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm