Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 30/3: PSG nhắm mua trung vệ Man City, sao Barcelona ‘đắt hàng’

Thứ năm, 30/03/2023 17:39 PM (GMT+7)
A A+

PSG nhắm mua trung vệ Man City hay sao thất sủng của Barcelona “đắt hàng”,... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 30/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 30/3

PSG nhắm mua trung vệ Man City

Theo nguồn tin từ Football Insider, PSG đang nhắm tới việc chiêu mộ trung vệ Aymeric Laporte của Man City. Ngôi sao người TBN đã không còn giữ được suất đá chính thường xuyên ở CLB khi mà Ruben Dias cùng Akanji mới là những lựa chọn hàng đầu.

Trong bối cảnh ấy, Laporte muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Về phía Man City, họ cũng sẵn sàng để cầu thủ người TBN cập bến một câu lạc bộ nhưng không thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

tin-chuyen-nhuong-toi-303-1-1680172531.jpeg
PSG khao khát sở hữu Laporte từ Man City (Nguồn: Internet)

Mức giá mà PSG phải chi ra cho thương vụ nói trên dự kiến rơi vào khoảng 40 triệu bảng Anh.

Sao Barcelona “đắt hàng”

Dù không thể cạnh tranh một vị trí trong màu áo Barcelona song hậu vệ người Mỹ Sergino Dest vẫn rất đắt hàng trên thị trường chuyển nhượng. Theo đó, ngoài AC Milan muốn mua đứt cầu thủ này, mới nhất, đã có thêm 3 CLB khao khát sở hữu ngôi sao ấy.

tin-chuyen-nhuong-toi-303-4-1680172531.jpeg
Dù thất sủng ở Barcelona song Dest vẫn "đắt hàng" (Nguồn: Internet)

Đó là hai đại diện Ngoại hạng Anh gồm West Ham cùng Crystal Palace và một đội bóng của Bundesliga, Union Berlin. Trong bối cảnh Barcelona đang cần tiền cũng như giảm quỹ lương để giải quyết vấn đề tài chính, họ đương nhiên sẽ để Dest ra đi với khoản phí rơi vào khoảng 11 triệu bảng Anh.

MU, Chelsea và Tottenham gặp thử thách trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Brighton

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Brighton, tiền đạo Evan Ferguson đã lọt vào tầm ngắm của 3 ông lớn Ngoại hạng Anh gồm: MU, Chelsea và Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, họ vừa gặp thử thách lớn ở thương vụ ấy.

Theo đó, đội chủ sân Amex đang mở cuộc đàm phán để tiến hành gia hạn hợp đồng cùng chân sút 18 tuổi dù thoả thuận giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới năm 2026.

tin-chuyen-nhuong-toi-303-2-1680172531.jpeg
Brighton đàm phán giữ chân Ferguson trước sự quan tâm từ các đại gia (Nguồn: Internet)

Phía Brighton sẵn sàng nâng mức lương từ 3000 bảng/tuần lên thành 15.000 bảng/tuần cho ngôi sao của mình nhằm giữ chân anh ở lại đội bóng.

Nâng cấp tuyến giữa, Liverpool nhắm tới cầu thủ Wolves

Để có thể nâng cấp tuyến giữa trong mùa bóng tới, ban lãnh đạo Liverpool đang nhắm tới cầu thủ thuộc biên chế Wolves là Matheus Nunes. Theo Fabrizio Romano, The Kop thậm chí đã muốn sở hữu ngôi sao người BĐN trước khi anh này ký hợp đồng với Bầy sói.

tin-chuyen-nhuong-toi-303-6-1680172721.jpeg
Liverpool muốn sở hữu Nunes từ Wolves (Nguồn: Internet)

Do đội chủ sân Molineux đang đối diện nguy cơ xuống hạng, khả năng Nunes ra đi là rất lớn. Khi ấy, Anfield sẽ là điểm đến để giúp tiền vệ này có thể toả sáng và tạo ra những bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Chelsea, Arsenal “đại chiến” vì sao Napoli

Nhằm tăng cường chất lượng cho hàng tấn công, hai đội bóng thành London là Chelsea cùng Arsenal đang “đại chiến” vì ngôi sao của Napoli, đó là Hirving Lozano. Cầu thủ người Mexico gia nhập đội bóng Italia với mức phí 37 triệu bảng vào năm 2019.

Anh đã có được 30 pha lập công sau hơn 100 trận đấu. Với việc chỉ còn thời hạn hợp đồng tới tháng 6 năm sau, khả năng Lozano ra đi là rất lớn.

tin-chuyen-nhuong-toi-303-5-1680172531.jpeg
Chelsea và Arsenal đại chiến vì Lozano (Nguồn: Internet)

Tốc độ, sức mạnh cùng kỹ thuật là những điều giúp cho cầu thủ này tự tin thi đấu thành công nếu tới nước Anh. Khoản tiền mà Chelsea cùng Arsenal dự kiến phải bỏ ra cũng sẽ rơi vào khoảng 35-45 triệu bảng.

Màn trình diễn của Laporte tại Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm