Quảng cáo

Varane thừa nhận một sự thật, khiến fan MU hạnh phúc với thông điệp đáng chờ đợi

Thứ bảy, 25/03/2023 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Trong chia sẻ mới nhất với truyền thông, Raphael Varane vừa thừa nhận một sự thật đồng thời khiến fan MU hạnh phúc cùng thông điệp đáng chờ đợi.

Raphael Varane đang có mùa giải tương đối thành công cùng với MU. Anh là nhân tố không thể thay thế ở hàng phòng ngự, góp công lớn giúp Quỷ đỏ vô địch Carabao Cup đồng thời đã đi tới tứ kết Europa League, bán kết FA Cup và duy trì vị trí top 4 Ngoại hạng Anh.

Trong trận đấu gần nhất trước đợt tập trung tuyển quốc gia, Varane vắng mặt vì chấn thương. Song, có vẻ như đây không phải là vấn đề quá nghiêm trọng, vì thế, anh đã sẵn sàng tái xuất ở các trận đấu tiếp theo.

Trung vệ thuộc biên chế Quỷ đỏ vừa có chia sẻ với truyền thông Pháp về đội bóng mình khoác áo, về sự thật ở giải đấu cũng như gửi gắm thông điệp đáng chờ đợi dành cho fan MU.

Theo đó, anh nhấn mạnh: “Chúng tôi đá với đội xếp thứ năm La Liga và đội cuối bảng Ngoại hạng Anh trong cùng 1 tuần, và thật khó để nói trận đấu nào khó khăn hơn. Sức cạnh tranh của giải Ngoại hạng Anh thật không thể tin được.

Bóng đá Anh là một trải nghiệm hoàn toàn mới, nó giúp tôi tìm lại ngọn lửa đam mê và khát khao chiến thắng mọi trận đấu. Điều này cũng đòi hỏi các cầu thủ phải có sự chuẩn bị tốt cả về thể lực lẫn tinh thần.

varane-mu-1679712680.jpeg
Varane hạnh phúc khi được chơi cho MU, có thể giải nghệ ở CLB (Nguồn: Internet)

Mùa giải năm nay đang diễn ra tốt đẹp với tôi bởi tôi có quá trình chuẩn bị trước mùa giải trọn vẹn. Đã khá lâu rồi điều này chưa diễn ra với cá nhân tôi. Tôi cũng nghĩ rằng quãng nghỉ tập trung tuyển quốc gia là điều rất cần thiết bởi nó giúp cho tôi có thời gian để hồi phục và trở lại với sự sẵn sàng.

Tôi sẽ giã từ sự nghiệp của mình ở Madrid hoặc Manchester hay Lens. Chắc chắn sẽ không có 1 CLB nào nữa. Nhưng Madrid khá là phức tạp với tôi, chúng ta thường không quay lại đó. Dễ thấy nhất là tôi sẽ kết thúc ở Manchester hoặc Lens”.

Những lời tâm tình ấy của Varane vừa cho thấy được kinh nghiệm, được quyết tâm và khao khát cống hiến từ trung vệ này, vừa làm fan MU thêm hạnh phúc bởi ngôi sao người Pháp có mong muốn giải nghệ tại câu lạc bộ.

Chắc chắn, với màn trình diễn ấn tượng, ổn định đang thể hiện, tất cả cổ động viên Quỷ đỏ đều hy vọng Varane sẽ gắn bó thật lâu cùng đội chủ sân Old Trafford để hướng đến những thành công trong tương lai.

Phát biểu của Varane (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm