Quảng cáo

Xác định chủ nhân danh hiệu ‘Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa giải 2022/23’

Thứ ba, 30/05/2023 06:01 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, MU vừa tổ chức gala tổng kết mùa giải 2022/23 đồng thời vinh danh những cá nhân nổi bật. Ở đó, danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất” cũng đã xác định được chủ nhân.

Nghe nội dung bài viết

Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23 đã khép lại và MU đứng ở vị trí thứ 3 chung cuộc kèm theo tấm vé tham dự cúp C1 châu Âu. Đây có thể xem là thành công với thầy trò Erik Ten Hag, nhất là khi họ cũng đã “bỏ túi” danh hiệu vô địch Carabao Cup đồng thời chuẩn bị hướng đến trận chung kết FA Cup gặp Man City.

Trước thềm màn đại chiến với The Citizens, Quỷ đỏ vừa tổ chức gala tổng kết mùa giải để nhìn lại cũng như vinh danh những cá nhân nổi bật. Theo đó, danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất” mùa giải 2022/23 cũng đã xác định được chủ nhân.

Cụ thể, Marcus Rashford cùng lúc nhận cả hai giải thưởng cá nhân cao quý bao gồm “Cầu thủ xuất sắc” nhất do đồng đội bầu chọn (Players" Player of the Year) lẫn người hâm mộ bầu chọn (Sir Matt Busby Player of the Year award).

Ở mùa giải 2022/23 vừa qua, chân sút người Anh sở hữu 30 pha lập công cùng 9 đường kiến tạo sau 55 lần ra sân. Anh trở thành cái tên đầu tiên kể từ sau Robin Van Persie vào mùa bóng 2012/23 chạm tới cột mốc 30 bàn thắng trên mọi đấu trường cho MU.

Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên Rashford vinh dự nhận cú đúp giải thưởng cao quý nói trên của đội chủ sân Old Trafford. Anh là người thứ hai trong lịch sử trưởng thành từ lò đào tạo CLB sở hữu danh hiệu “Sir Matt Busby” sau Ryan Giggs vào năm 1998.

rashford-mu-1685401370.jpeg
Rashford nhận cùng lúc 2 giải thưởng danh giá của MU (Nguồn: Internet)

Rõ ràng, đây là những thành công vang dội với cá nhân tiền đạo này, giúp cho anh được tiếp thêm nguồn động lực lớn để hướng đến trận chung kết FA Cup gặp Man City vào 21h00 ngày 3/6 tới (giờ Việt Nam). Chắc chắn, Quỷ đỏ rất khao khát vượt qua người hàng xóm để ngăn đối phương có cơ hội giành cú ăn ba trong mùa bóng năm nay.

Tại gala trao giải vừa qua của MU, tân binh đội bóng Antony cũng được vinh danh với giải thưởng “Bàn thắng đẹp nhất mùa 2022/23”. Đó là pha lập công mà ngôi sao xứ Samba đã tạo ra vào lưới Barcelona ở trận lượt về vòng knock-out Europa League, giúp Quỷ đỏ ngược dòng thắng 2-1 để giành vé đi tiếp.

Buổi tập của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm