Quảng cáo

Xavi khiến fan Barcelona ‘phát sốt’ với thông điệp về Messi

Thứ ba, 30/05/2023 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, HLV trưởng Xavi vừa khiến fan Barcelona “phát sốt” với thông điệp về Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Messi tại PSG vẫn đang là chủ đề rất được quan tâm khi mà mùa giải 2022/23 ở nước Pháp chỉ còn đúng một vòng đấu nữa sẽ kết thúc. Với động thái chưa gia hạn hợp đồng, gần như chắc chắn El Pulga sẽ rời sân Công viên các hoàng tử.

Hiện tại, Barcelona được đồn đoán là một trong những điểm đến lý tưởng của chân sút người Argentina. Mới nhất, ở chia sẻ với truyền thông, HLV trưởng Xavi cũng đã lên tiếng về đồng đội cũ, qua đó khiến cổ động viên gã khổng lồ xứ Catalan “phát sốt”.

Cụ thể, ông khẳng định trên tờ Sport: “Tôi đã nói với chủ tịch câu lạc bộ rằng việc đưa Messi trở lại là điều hợp lý. Không còn nghi ngờ gì nữa, cậu ấy là người hoàn hảo cho hệ thống và những ý tưởng xây dựng đội hình của chúng tôi.

Tôi đã nghĩ đến việc xây dựng chiến thuật với Leo. Tất nhiên, việc có trở lại Barcelona hay không phụ thuộc vào cậu ấy và cậu ấy sẽ phải sớm đưa ra quyết định. Nhưng, tôi vẫn đang giữ liên lạc và nói chuyện với cậu ấy”.

Chia sẻ nói trên của Xavi gần như khẳng định cho tham vọng đưa Messi trở lại sân Camp Nou từ phía Barcelona ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đó chắc chắn là điều mà các cổ động viên đội bóng đang rất khao khát và chờ đợi.

Lời khẳng định từ chiến lược gia TBN càng khiến cho fan Barcelona thêm mong ngóng cũng như tự tin vào viễn cảnh El Pulga lần thứ hai khoác lên mình màu áo câu lạc bộ. Rõ ràng, có thêm sự phục vụ từ Messi, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ tự tin để thống trị La Liga đồng thời tiến sâu ở sân chơi châu lục - điều mà họ đã chẳng thể làm được trong 2 mùa giải vừa qua khi tiền đạo xứ Tango ra đi.

xavi-messi-barcelona-1-1685402793.jpeg
Xavi chia sẻ về Messi khiến fan Barcelona "phát sốt" (Nguồn: Internet)

Với việc không gia hạn hợp đồng, El Pulga sẽ được phép tới bất cứ CLB nào theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè năm nay. Dù vậy, để ký hợp đồng cùng Messi, Barcelona vẫn cần giải quyết nhiều về vấn đề tài chính khi mà khoản tiền lương của siêu sao này là rất cao trong khi bản thân đội bóng chủ sân Camp Nou cũng đang có quỹ lương phình to vào thời điểm hiện tại.

Sau khi Busquets và Alba ra đi, Barcelona cần thêm nhiều ngôi sao khác rời đội bóng mới hy vọng đủ điều kiện đăng ký Messi vào danh sách thi đấu nếu đưa cầu thủ này trở lại Camp Nou.

Messi tập luyện ở PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm