Quảng cáo

Danh tính 3 cái tên Ten Hag chọn để thay thế Weghorst, không Osimhen

Thứ năm, 30/03/2023 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Wout Weghorst hiện là trung phong đúng nghĩa duy nhất mà HLV Erik ten Hag có trong đội hình của MU. Ông vừa đưa ra danh sách rút gọn 3 cái tên để bổ sung vào vị trí này.

MU ở mùa giải năm nay đã phần nào lấy lại được vị thế của mình. Họ đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, vào đến tứ kết Europa League, vào bán kết FA Cup và vô địch Carabao Cup. Quỷ đỏ cũng rất sáng cửa trong việc giành tấm vé tham dự Champions League mùa sau.

Mặc dù đang có thành tích tốt nhưng rõ ràng lực lượng của đội chủ sân Old Trafford vẫn thiếu chiều sâu. Đặc biệt ở vị trí trung phong, họ chỉ có một sự lựa chọn duy nhất là Weghorst. Chân sút người Hà Lan thi đấu rất năng nổ. Tuy nhiên, khả năng chớp thời cơ trong vòng cấm của anh vẫn còn rất hạn chế. Để giải quyết các trận đấu một cách dễ dàng hơn, MU cần một trung phong đẳng cấp thực sự.

Theo nguồn tin thân cận, HLV Ten Hag vừa qua đã rút gọn danh sách 3 cái tên để thay thế Weghorst. Đáng chú ý, cầu thủ được đồn đoán với MU nhiều nhất trong thời gian gần đây là Victor Osimhen lại không được vị chiến lược gia người Hà Lan lựa chọn.

kane-1680146247.jpg
Harry Kane là ưu tiên hàng đầu của HLV Ten Hag (Nguồn: Internet)

Cái tên đầu tiên trong danh sách là Harry Kane. Cầu thủ sinh năm 1993 đã có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu ở Anh và đẳng cấp của anh là không cần phải bàn cãi. Ở tuổi 29, anh không còn nhiều thời gian trên đỉnh cao sự nghiệp. Một MU đang hồi sinh mạnh mẽ hoàn toàn có thể trở thành bến đỗ lý tưởng để Kane nghĩ đến việc giành danh hiệu.

Tuy nhiên, Tottenham tỏ rõ động thái không hề muốn bán ngôi sao của mình. Chủ tịch Daniel Levy hét giá khoảng 100 triệu euro đối với bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu Kane. Nếu quá trình thương lượng thất bại, MU sẽ hướng đến 2 phương án trẻ hơn, rẻ hơn là Kolo Muani của Frankfurt và Rasmus Hojlund của Atalanta.

Muani 24 tuổi và đang là chân sút hàng đầu của Frankfurt ở mùa giải năm nay. Anh hiện đứng thứ 5 trong danh sách vua phá lưới Bundesliga với 11 pha lập công, chỉ kém người dẫn đầu 4 bàn. Hojlund đã có 14 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 33 lần ra sân cho Atalanta mùa này. Cầu thủ này mới chỉ 20 tuổi và hứa hẹn sẽ còn phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Harry Kane phát biểu ở đội tuyển Anh (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm