Quảng cáo

Cú sốc UFC: Nhà vô địch hạng gà Sterling mâu thuẫn ông trùm Dana White, nối gót các huyền thoại rời UFC?

Thứ ba, 23/05/2023 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Đang có một làn sóng rời UFC của các võ sĩ. Mới nhất, đến lượt nhà vô địch hạng bantamweight Aljamain Sterling tính đến phương án này.

Nghe nội dung bài viết

Ở sự kiện UFC 288 diễn ra hôm 6/5, Aljamain Sterling xuất sắc đánh bại huyền thoại Henry Cejudo bằng tính điểm. Nhờ vậy, võ sĩ 33 tuổi này giữ vững chiếc đai vô địch UFC hạng bantamweight mà anh đã giành được vào tháng 12/2020, sau khi đánh bại Petr Yan.

Cú sốc UFC: Nhà vô địch tuyệt đối hạng gà Sterling mâu thuẫn ông trùm Dana White, nối gót các huyền thoại rời UFC?
Sterling khẩu chiến với chủ tịch Dana White. Ảnh: MMA Fighting

Hiện chủ tịch UFC Dana White đang muốn set kèo cho Sterling thượng đài một lần nữa vào tháng 8, đối đầu với Sean O"Malley. Tuy nhiên, Sterling không thực sự hào hứng với viễn cảnh này. Bởi lẽ, trận đấu với Cejudo đã lấy đi nhiều thứ của kẻ giữ đai UFC, đặc biệt là thể lực. Để chuẩn bị cho trận đấu đó, Sterling phải trải qua quá trình ép cân hà khắc, đồng thời rèn luyện đòn vật và siết để đối đầu với Cejudo, một chuyên gia trong lĩnh vực này.

Thế nhưng trong mắt của Dana White, rõ là Sterling đang thoái thác trách nhiệm. Sau sự kiện UFC Fight Night vừa qua, người đứng đầu UFC chỉ trích người giữ đai bantamweight là “một kẻ không thể thoát ra khỏi con đường của mình”.

Những lời lẽ khó nghe của Dana White khiến Sterling bực mình. Nhà vô địch UFC sẵn lòng đáp trả: “Ông ta đặt tôi vào một tình huống khó, sau đó làm như thể tôi là gã phản diện. Tại sao White thích phô trương mọi thứ trước truyền thông đến vậy? Có gì muốn nói, Dana White có thể gọi thẳng cho tôi”.

Sterling giận dữ nói tiếp: “Tôi đã làm mọi thứ mà UFC yêu cầu - hai bắp tay bị rách một phần, trải qua hai đợt huấn luyện kinh hoàng, chiến đấu và vượt qua khó khăn. Tôi đã đánh bại Petr Yan, một nhà cựu vô địch. Vẫn là tôi, đã đánh bại TJ Dillashaw, một nhà cựu vô địch khác”.

Hiện có tin mâu thuẫn của Aljamain Sterling với chủ tịch Dana White ngày càng trở nên trầm trọng. Đây sẽ là tin vui với các giải MMA đối thủ của UFC. Nếu để mất Sterling, UFC sẽ mất đi nhiều điều. Trước đó, giải võ thuật lớn nhất thế giới vốn đã mất Francis Ngannou, nhà vô địch hạng nặng vì vấn đề thù lao, đồng thời để Paige VanZant gia nhập đối thủ BKFC.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm