Quảng cáo

UFC Fight Night: Cú thuận tay hiểm ác, “Kẻ hủy diệt” Ferreira khiến Michael Johnson bất tỉnh

Thứ năm, 25/05/2023 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Sự kiện UFC Fight Night mới đây, người ta nói quá nhiều về trận đấu chính giữa Mackenzie Dern và Angela Hill. Thế nhưng, có một trận đấu mà với nhiều chuyên gia, mới thực sự là trận cầu đỉnh cao.

Nghe nội dung bài viết

Video Michael Johnson vs Diego Ferreira. Nguồn: TheMMAKid

Diego Ferreira đã không thượng đài suốt từ tháng 12/2021. Phải đến sự kiện vừa rồi, tay đấm người Brazil mới trở lại nhà thi đấu UFC Apex, hiện diện trên lồng bát giác.

Thế nhưng, đối thủ của Ferreira là một Michael Johnson được đánh giá cao ở khả năng đánh đứng. Trong khi đó, đây lại là điểm yếu mang tính cố hữu của các võ sĩ đến từ Brazil. Bởi lẽ, các võ sĩ đến từ xứ sở Samba luôn có sở trường về Jiujitsu, giỏi đánh cận chiến, vật và các đòn siết.

Mọi thứ khởi đầu một cách tệ hại với Diego. Hiệp đầu tiên, Johnson hoàn toàn chiếm thế thượng phong, liên tục dồn ép Ferreira vào góc, tung ra liên hoàn quyền cước khiến đối thủ chỉ biết chống đỡ.

Đình đám UFC Fight Night: Cú thuận tay hiểm ác, ‘Kẻ hủy diệt’ Ferreira khiến Michael Johnson bất tỉnh
Cú ra đòn hủy diệt của Ferreira với Johnson. Ảnh: Twitter

Sang hiệp 2, mọi thứ không có vẻ gì tiến triển với Diego Ferreira. Người ta sợ rằng nếu thua tiếp trận này, võ sĩ Brazil có thể bỏ UFC mà đi. Nhưng kịch bản tồi tệ ấy đã không xảy ra, bởi một biến cố bất ngờ.

Cuối hiệp 2, Ferreira tung ra một trong những cú đánh thuận tay xuất sắc nhất trong năm 2023 này để hạ gục Johnson hoàn toàn. Cú đấm bạo tàn ấy diễn ra vào thời điểm mọi chỉ số chiến thắng đang hướng về phía Johnson.

Chứng kiến khoảnh khắc ấy, người dẫn chương trình Joe Martinez phải thốt lên đầy kinh ngạc: “Chúng ta vừa được chứng kiến một kỳ quan của giới võ thuật MMA”. Bởi lẽ, Johnson sau đó bất tỉnh và phải rời sàn bằng cáng cứu thương!

Nhờ vậy, Diego Ferreira giành chiến thắng đầu tiên tại UFC kể từ khi hạ gục Anthony Pettis tại UFC 246 vào tháng 1 năm 2020. Trước ngày thứ Bảy tuần trước, Ferreira thua 3 trận liên tiếp khi đấu Beneil Dariush, Gregor Gillespie và Mateusz Gamrot.

Còn với Michael Johnson, mọi thứ ngày càng trở nên tồi tệ. 8 trận đã qua, võ sĩ 36 tuổi người Mỹ đã thua đến 6 và chỉ thắng vỏn vẹn 2 trận. Cứ với đà này, Johnson sớm muộn cũng bị ông trùm Dana White thanh lý.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm