Quảng cáo

Kết quả UFC Fight Night: Kiều nữ Mackenzie Dern hạ đẹp Angela Hill sau 25 phút không khoan nhượng

Chủ nhật, 21/05/2023 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Các trận đấu thuộc UFC Fight Night: Dern - Hill đã kết thúc. Trong đó, trận đánh chính mang đến sự phấn khích tột độ của giới mộ điệu võ thuật.

Nghe nội dung bài viết

Tại nhà thi đấu UFC Apex sáng nay (21/5), các trận đấu thuộc sự kiện UFC Fight Night: Dern - Hill đã được tổ chức. Sự kiện lần này gồm 12 trận đánh, 5 trận đánh thuộc thẻ chính và 7 trận của thẻ phụ.

Kết quả UFC Fight Night: Kiều nữ Mackenzie Dern hạ đẹp Angela Hill sau 25 phút không khoan nhượng
Mackenzie Dern thắng thuyết phục Angela Hill. Ảnh: UFC

Trận đấu tâm điểm giữa Mackenzie Dern và Angela Hill mang đến sự phấn khích lớn. Toàn bộ 5 hiệp đấu đã được sử dụng hết. Và trong 25 phút đó, kiều nữ Mackenzie Dern đã chứng minh cho tất cả thấy rằng, thời của cô chưa đi qua.

Cả 3 trọng tài tại nhà thi đấu UFC Apex đều đạt được sự đồng thuận về kết quả. Theo đó, 49–43, 49–44, 49–44 là điểm số mà Mackenzie Dern giành được so với Angela Hill. Ngay cả khi không thể thắng bằng knock-out, đả nữ này vẫn nhận được sự tán thưởng của tất cả.

Mackenzie Dern cực kỳ hung hãn và bước vào trận đại chiến với mục đích đánh nhanh thắng nhanh. Cô suýt chút nữa "nghiền nát" Angela ở ngay hiệp 1 bằng một đòn tấn công tổng lực vào chân, sau đó tung ra đòn khuỷu tay trời giáng.

Ở hiệp thứ ba, mọi thứ trở thành sự sao chép của hiệp đầu tiên. Dern cố gắng thay đổi chiến thuật, đưa Hill vào các trận đấu vật mà mình là chuyên gia. Một VĐV có kinh nghiệm thực chiến Jiu Jitsu Brazil luôn giỏi hơn đối thủ chỉ có biệt tài đánh đứng như Angela Hill.

Các đòn tấn công cũng trở nên biến hóa hơn và Dern được đền đáp ở hiệp thứ tư. Đả nữ này buộc Hill phải chơi phòng ngự nhiều hơn là tấn công. Angela hy vọng có thể thắng bằng knock-out ở hiệp 5, nhưng kế hoạch kể trên hoàn toàn phá sản.

Trang MMA Fighting khẳng định, giới MMA hoàn toàn kinh ngạc trước màn trình diễn xuất sắc của Dern, với tất cả mọi người từ các võ sĩ, người hâm mộ cho đến các phương tiện truyền thông đều ngợi ca về chiến thắng này.

Dù thua trận nhưng Angela Hill cũng nhận được không ít lời khen ngợi khi nữ vó sĩ này nhiều lần nỗ lực vượt qua những tình cảnh khó khăn, tưởng như sắp bị hạ knock-out đến nơi. Tan trận, khuôn mặt của Angela Hill thực sự đã nhận những vết thương bầm tím là hệ quả của những ngón đòn hiểm ác từ Dern. Sau khi xuất sắc khuất phục Angela Hill, đả nữ Mackenzie Dern lớn tiếng thách thức Rose Namajunas.

Kết quả UFC Fight Night: Kiều nữ Mackenzie Dern hạ đẹp Angela Hill sau 25 phút không khoan nhượng
Kết quả của sự kiện UFC Fight Night vừa qua. Ảnh: Wikipedia
Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm