Quảng cáo

UFC trong vòng xoáy khó cưỡng: 13 trận đánh không khoan nhượng, diễn ra khi nào - ở đâu?

Thứ sáu, 02/06/2023 20:51 PM (GMT+7)
A A+

Các sự kiện UFC thông thường chỉ dao động từ 10 - 12 trận, bao gồm cả trận chính lẫn các thẻ phụ. Nhưng sự kiện UFC on ESPN: Kara-France vs. Albazi tới đây là ngoại lệ.

Nghe nội dung bài viết

Theo lịch trình, UFC on ESPN: Kara-France vs. Albazi sẽ diễn ra vào lúc 9h sáng ngày 4/6 (giờ Hà Nội) tại nhà thi đấu FC Apex (Nevada, Mỹ). Sự kiện lần này bao gồm 13 trận đấu, trong đó có 6 trận đánh thuộc thẻ chính và 7 trận ở thẻ phụ.

UFC on ESPN: Kara-France vs. Albazi
Sự kiện UFC on ESPN: Kara-France vs. Albazi sắp diễn ra. Ảnh: UFC

UFC on ESPN: Kara-France vs. Albazi là sự kiện UFC mở màn cho tháng 6. Và đây là sự tiếp nối của thành công của UFC Fight Night: Dern vs. Hill diễn ra hôm 20/5. Trong tháng 6, chủ tịch Dana White sẽ tung ra 4 sự kiện, UFC on ESPN là màn "chào hàng" cho UFC 289.

Trận đánh chính của UFC on ESPN lần này là cuộc đấu giữa hai võ sĩ Kai Kara-France và Amir Albazi ở hạng cân Flyweight. Tuy nhiên, đây không phải trận đấu tranh đai.

Amir Albazi đang có phong độ cực tốt, với chuỗi 5 trận toàn thắng. Trong sự nghiệp MMA, võ sĩ 29 tuổi người Anh thắng đến 16 trong 17 trận đã đấu, chỉ 1 lần phải chuốc thất bại trước Jose Torres bằng tính điểm ở Brave CF 23 diễn ra từ năm 2019. Như vậy, Albazi đã toàn thắng suốt 4 năm qua, trở thành một trong những gương mặt triển vọng của UFC.

Ngược lại, Kai Kara-France lại không thể hiện được đẳng cấp và phong độ ấn tượng. Võ sĩ 30 tuổi người New Zealand vừa đứt chuỗi 3 trận toàn thắng sau khi để thua Brandon Moreno bằng knock-out kỹ thuật ở UFC 277. Tính đến nay, Kai Kara-France đã chơi 35 trận MMA, thắng 24 trận, thua 10 và không tính kết quả 1 trận.

Một trận đấu đáng chú ý khác diễn ra ở hạng cân Welterweight. Đó là sự góp mặt của Abubakar Nurmagomedov - em trai huyền thoại Khabib Nurmagomedov. Đối thủ của Abubakar là Elizeu Zaleski dos Santos, võ sĩ 36 tuổi, dày dạn kinh nghiệm nhưng sự nghiệp đang trên đà lao dốc. Đây sẽ là cơ hội cho cậu em nhà Nurmagomedov giành chiến thắng với tham vọng lọt vào trận đấu tranh đai hạng Welterweight.

UFC trong vòng xoáy khó cưỡng: 13 trận đánh không khoan nhượng, diễn ra khi nào - ở đâu? 286499
UFC trong vòng xoáy khó cưỡng: 13 trận đánh không khoan nhượng, diễn ra khi nào - ở đâu? 286500
6 trận đánh chính ở sự kiện tới đây. Ảnh: UFC
Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm