Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 4/7: Mount đến Carrington, có Kane rẻ khó tin, hé lộ tân binh tiếp theo

Thứ ba, 04/07/2023 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Mason Mount đến Carrington kiểm tra y tế, cơ hội có Kane với giá khó tin và hé lộ tân binh mới sẽ là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng MU ngày hôm nay 4/7.

Nghe nội dung bài viết

Mason Mount đến Carrington kiểm tra y tế

Tân binh 24 tuổi được cho là đã đến khu tập luyện của Man United trên một chiếc xe bán tải vào khoảng 8 giờ sáng để tiến hành kiểm tra y tế, trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với "Quỷ đỏ", và các nhiếp ảnh gia đã chụp được chiếc xe chở tiền vệ người Anh.

Mount có thể ra mắt câu lạc bộ rất sớm ngay trong trận đấu giao hữu với Leeds ở Oslo vào tuần tới.

Có Kane với giá khó tin

Chuyển nhượng MU 4/7: Mount đến Carrington kiểm tra y tế, có Kane rẻ khó tin, hé lộ tân binh tiếp theo 299079
MU sẽ có Kane với giá "rẻ như cho" nếu đợi đến tháng 1 tới hoặc hè năm sau. Ảnh: Internet

Chia sẻ trên Football Insider, cựu danh thủ Frank McAvennie đã gợi ý cho MU cách có được Kane với một mức giá vô cùng hấp dẫn: "Hè này, nếu không ai mua và Kane ở lại, Tottenham có thể bán cậu ấy với giá 10 triệu bảng vào tháng 1 năm sau hoặc cao hơn một chút chỉ để thu về một khoản vốn nào đó. Họ chắc chắn sẽ làm vậy".

Trong quá khứ Spurs cũng từng bán Eriksen cho Inter Milan khi anh còn 6 tháng hợp đồng với 20 triệu bảng. Nếu MU quyết tâm có được Kane nhưng không thể chi nhiều tiền, họ có thể cân nhắc cách chờ đợi này.

Erik Ten Hag chốt xong tương lai Sancho

Chia sẻ về tương lai của Sancho, HLV người Hà Lan nói: "Tôi nghĩ điều đó nằm trong tay của chính cậu ấy, Vì vậy, nếu cậu ấy muốn và có thể làm được, ít nhất là sự cố gắng cải thiện trong từng buổi tập, hay các trận đấu cụ thể thì tôi nghĩ mọi chuyện sẽ ổn thôi".

Qua những gì HLV người Hà Lan mới phát biểu, có thể khẳng định tiền đạo người Anh vẫn còn tương lai xán lạn phía trước tại Old Trafford mặc cho các động thái quan tâm của đội bóng cũ Borussia Dortmund, hay công cuộc "xây lại" Man United của Erik Ten Hag vẫn đang diễn ra rất nóng.

Man United "nhảy vào" cuộc đua mới

Sau 1 tháng chói sáng tại Qatar, Amrabat trở thành cái tên "hot" và được săn đón hàng đầu tại vị trí tiền vệ của các ông lớn hàng đầu châu Âu, như Atletico Madrid hay Barcelona.

Mới đây, gã khổng lồ Man United đã "nhảy" vào cuộc đua và ngay lập tức có những liên hệ với người đại diện của tuyển thủ Maroc về việc muốn đưa anh về Old Trafford hè này.

Erik Ten Hag gửi "lời cảnh báo" đến Justin Bijlow

Thủ môn Bijlow của Feyenoord được cho là nằm trong tầm ngắm của MU, với The Athletic đưa tin rằng các tuyển trạch viên tại Old Trafford đã có cách tiếp cận và đang bắt đầu "hành động".

Ten Hag đang khao khát có được một thủ môn, với David de Gea không còn là cầu thủ của câu lạc bộ sau khi hết hạn hợp đồng vào tuần trước. Dean Henderson cũng có khả năng ra đi vĩnh viễn, với khả năng trở lại Nottingham Forest.

Mbappe và Neymar trong ngày ra mắt áo đấu mới của PSG. (NGUỒN: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm