Quảng cáo

Klopp gật đầu, Liverpool đón 'người cũ' về Anfield

Thứ sáu, 02/06/2023 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Khả năng tiền đạo Senegal trở lại khoác áo Lữ đoàn đỏ là rất cao trong hè này, sau những rạn nứt với đồng đội và kế hoạch mới của đội bóng nước Đức.

Nghe nội dung bài viết

Một năm về trước, Sadio Mane quyết định chia tay Liverpool đã gây ra rất nhiều bất ngờ với các cổ động viên không chỉ của The Kop nói riêng mà còn là của phần lớn fan hâm mộ ‘túc cầu giáo’ nói chung. Càng bất ngờ hơn nữa, thông báo chính thức được đưa ra ngay sau khi đoàn quân của Jurgen Klopp để thua Real Madrid trong trận chung kết Champions League 2021/22.

Mùa giải mà The Kop đã đứng trước cơ hội giành được cú ăn 4 ‘vô tiền khoáng hậu’ nhưng lại gục ngã trước cánh cửa thiên đường đầy đáng tiếc. Mane chia tay đội chủ sân Anfield sau 6 năm gắn bó, ghi được tổng 120 bàn sau 269 lần ra sân trong màu áo Lữ đoàn đỏ.

Sadio Mane sau đó ký hợp đồng với gã khổng lồ nước Đức, Bayern munich cùng với những lời chúc phúc từ các cổ động viên, thành viên ban lãnh đạo và huấn luyện viên trưởng Jurgen Klopp về một hợp đồng thành công tại đội bóng mới, với những thử thách mới tại Bavaria.

uid_04ec376ad4b24b7fb1a6538302fa4c35_width_1280_play_0_pos_0_gs_0_height_720_sadio-mane-l-oraz-leroy-sane-p-w-meczu-bayernu-monachium-z-manchesterem-city-fot-getty
Xô xát giữa Mane và Sane giống như giọt nước tràn ly trong mối quan hệ của tiền đạo Senegal tại Bavaria. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, việc khoảng trống mà Robert Lewandowski để lại tại Allianz Arena là quá lớn, kỳ vọng được đặt vào Mane là khổng lồ, tương đương với những sự thất vọng khi tiền đạo Senegal chưa thể đáp ứng đủ yêu cầu ngày một dài hơn. Mane chỉ ghi được 7 bàn trong suốt mùa giải 2022/23 tại Đức, và không thường xuyên có mặt trong đội hình ra sân thi đấu.

Gần đây nhất, vụ xô xát với Leroy Sane sau khi trận đấu giữa Bayern munich và Man City tại Champions League khép lại đã làm mọi thứ trở nên nóng hơn bao giờ hết. Cựu tiền đạo Liverpool bị đội bóng chủ quản treo giò ngay sau đó. Tuy mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa nhưng đây có thể coi là ‘giọt nước tràn ly’ trong mối quan hệ được đồn đoán vốn đã không thuận lợi giữa Mane với các đồng đội tại đội bóng mới.

Tờ Bild của Đức đưa tin rằng Mane không còn nằm trong kế hoạch của gã khổng lồ xứ Bavaria nữa, nhất là khi anh không đóng góp được nhiều tại đây, cùng với việc sự cải tổ mạnh mẽ ở mùa bóng mới của đội chủ sân Allianz Arena đã được chủ tịch Herbert Hainer khẳng định sau khi suýt nữa đội bóng con cưng để mất chức vô địch vào tay Borussia Dortmund.

Theo Liverpool Echo, chuyên trang chính thức của đội bóng vùng Merseyside thì Jurgen Klopp luôn rất yêu quý và sẵn sàng chào đón Mane trở về Anfield nếu cả hai có thể 1 lần nữa có cùng tiếng nói chung trong các vấn đề liên quan. Nhất là khi hàng công của The Kop mùa vừa qua thi đấu thiếu hiệu quả, Klopp sẽ cần tăng cường sức mạnh cho đội bóng trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Mane tập luyện cùng đồng đội tại Bayern munich. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm