Quảng cáo

MU ra quyết định 'tâm linh' để vô địch FA Cup

Thứ sáu, 02/06/2023 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Erik Ten Hag mới đây vừa ra quyết định mang tính ‘tâm linh’ để tăng khả năng giành chiến thắng trước Man City trong trận chung kết FA Cup tới.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông báo mới nhất trên trang chủ câu lạc bộ Man United, huấn luyện viên Erik Ten Hag đã quyết định toàn đội sẽ ở tại khách sạn quen thuộc mà đội bóng đã từng ở trong cả hai lần tới thi đấu tại Wembley trong mùa giải năm nay, ngay sau khi đoàn xe đưa MU dừng chân tại London.

Cụ thể, mùa giải 2022/23 này Man United đã có 2 lần được chơi trên sân vận động Wembley (sân bóng sẽ tổ chức trận chung kết FA Cup tới giữa MU và Man City), đó là trận chung kết Carabao Cup hồi tháng 2 và trận bán kết FA Cup với Brighton & Hove Albion vừa qua.

skysports-man-utd-carabao-cup_6071441
Man United vô địch Carabao Cup 2022/23. Ảnh: Sky Sports

Man United giành được 2 chiến thắng quan trọng trong cả 2 trận đấu này, thắng 2-0 trước Newcastle United để nâng cao chiếc cúp Carabao Cup ở lần đầu tiên và hạ Brighton 7-6 trên loạt luân lưu tại bán kết FA Cup ở trận đấu thứ hai được thi đấu tại Wembley ở mùa giải này.

Theo Daily Mail, Erik Ten Hag đã thêm một lần nữa quyết định ‘nhờ tâm linh’ để tăng thêm khả năng chiến thắng cho đoàn quân của mình trong lần thứ 3 được thi đấu tại Wembley mùa này. Và đồng nghĩa với nó là lần thứ 3 đội bóng sẽ ở lại tại cùng một khách sạn cũ trước đó.

Huấn luyện viên người Hà Lan chia sẻ: ‘Trước một đối thủ hùng mạnh như Man City của Pep Guardiola thời điểm hiện tại. Bất cứ một cách gì có thể giúp bạn thêm phần tự tin để giành chiến thắng thì hãy làm nó ngay lập tức. Những may mắn nhỏ nhất có thể đến với bạn theo những cách như thế’.

Trận chung kết FA Cup giữa Man United và Man City sẽ diễn ra lúc 21 giờ (giờ Việt Nam) ngày thứ 7, 3/6 tới.

MU giành chiến thắng trước Brighton để vào chung kết FA Cup.(Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm