Quảng cáo

Newcastle chi 130 triệu bảng, 'cướp' mục tiêu hàng đầu của Man United

Thứ sáu, 02/06/2023 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Newcastle United đang đẩy nhanh các liên hệ với người đại diện của tiền đạo Napoli, sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền khủng để đưa anh về St James’s Park.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải vừa qua, tiền đạo người Nigeria ghi được tổng cộng 30 bàn trên mọi đấu trường, lọt vào tứ kết Champions League và cùng với Napoli giành được Scudetto đầy ngọt ngào.

Khả năng chọn vị trí, chạy chỗ nhạy cảm và dứt điểm gọn gàng, người có thể kết liễu đối thủ trong một tình huống, sở hữu những kỹ năng của một sát thủ vòng cấm, mẫu tiền đạo mà huấn luyện viên nào cũng muốn sở hữu trong đội hình. Hiện tại Osimhen mới chỉ 24 tuổi và tiềm năng phát triển trong tương lai là rất lớn.

Vua phá lưới Serie A 2022/23 được cho là mục tiêu hàng đầu của Man United trong suốt quãng thời gian dài vừa qua, nhưng đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung. Ban lãnh đạo Napoli khá cứng rắn trong việc muốn giữ tiền đạo người Nigeria bất chấp việc anh đang là mối quan tâm của những ông lớn.

Newcastle chi 130 triệu bảng, 'cướp' mục tiêu hàng đầu của Man United 287565
Osimhen ăn mừng trong ngày Napoli có Scudetto. Ảnh: Internet

Hàng loạt các tờ báo lớn liên tiếp đưa tin về thương vụ ‘gã nhà giàu mới nổi’ Newcastle United đã nhảy vào bàn đàm phán với mong muốn đưa tiền đạo chủ lực của Napoli, Victor Osimhen về dưới trướng huấn luyện viên Eddie Howe.

Theo The Mirror, mặc cho có nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng Newcastle vẫn ‘nhập cuộc’ và lại đang là đội có nhiều lợi thế nhất trong việc giành được chữ ký của tiền đạo Nigeria. 

Còn theo Gazzetta dello Sport, tờ báo uy tín nước Ý thì đội bóng vùng Đông Bắc đã đặt lên bàn đàm phán 130 triệu bảng, cùng với nhiều đãi ngộ hấp dẫn dành cho Osimhen cùng người đại diện của anh, nhằm nhanh chóng biến Osimhen thành cầu thủ ‘Chích Chòe’.

Tham vọng của Eddie Howe và giới chủ là điều đã được chứng minh. Cùng với ‘túi tiền không đáy’ mà Ả Rập luôn sẵn sàng chi để mang về những thành công mới cho The Magpies, khả năng thành công của thương vụ này đang là rất cao và hoàn toàn có thể bản hợp đồng sẽ được công bố trong thời gian sớm.

Osimhen trong màu áo Napoli. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm