Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 2/9: Real chi 300 triệu Euro cho Haaland, Salah chốt xong bến đỗ

Thứ bảy, 02/09/2023 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid xác định bỏ ra 300 triệu Euro cho Erling Haaland và Mohamed Salah xác định xong bến đỗ sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất tối hôm nay 2/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 2/9

Real chi 300 triệu Euro cho Haaland

Theo Fichajes, ban lãnh đạo Los Blancos đã xác định Erling Haaland là tiền đạo mục tiêu của họ ở mùa hè 2024 tới, sau khi đã rất thất vọng với Kylian Mbappe nhiều phiên chợ liên tiếp.

Bên cạnh đó, đội chủ sân Santiago Bernabeu đã chuẩn bị sẵn sàng số tiền khổng lồ 300 triệu Euro cho tiền đạo người Na Uy để thuyết phục Man City nhả người.

Tin chuyển nhượng tối 2/9: Real chi 300 triệu Euro cho Haaland, Salah chốt xong bến đỗ 321663
Erling Haaland được xem là mục tiêu số 1 của Real Madrid ở mùa hè tới. Ảnh: Getty.

Mo Salah xác định xong bến đỗ

Sau khi lời đề nghị 150 triệu Euro bị Liverpool từ chối, Al Ittihad vẫn chưa bỏ cuộc và mới nhất, đại diện Saudi Pro League đã gửi 1 lời đề nghị mới lên tới 200 triệu Euro để cố gắng thuyết phục ban lãnh đạo The Kop.

Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield vẫn cương quyết với ý định Mo Salah không phải là để bán và chính ngôi sao người Ai Cập cũng cho biết anh hạnh phúc tại Anfield và chưa có ý định ra đi thời điểm hiện tại.

Barca có 2 tân binh

Đội chủ sân Camp Nou đã công bố 2 tân binh vào ngày chốt sổ TTCN hè 2023, Joao Felix và Joao Cancelo. Cả 2 thương vụ đều đến Catalan dưới dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.

MU chốt xong Amrabat

Man United đã chốt xong Sofyan Amrabat từ Fiorentina sau rất nhiều nỗ lực, tiền vệ người Maroc sẽ tới Old Trafford theo dạng cho mượn với giá 8,5 triệu Euro, kèm điều khoản mua đứt trị giá 21,5 triệu Euro vào hè năm sau 2024.

Greenwood sang Tây Ban Nha

Trang chủ Getafe xác nhận, đại diện Tây Ban Nha đã mượn thành công Mason Greenwood từ MU. Quỷ đỏ cũng lên tiếng xác nhận và đính chính rằng họ sẽ xem màn trình diễn của tiền đạo trẻ người Anh trong 1 năm tại La Liga trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về hợp đồng của Greenwood tại sân Old Trafford.

Liverpool có Gravenberch

Đội chủ sân Anfield thông báo họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ của Bayern Munich, Ryan Gravenberch với mức phí chuyển nhượng 40 triệu Euro, cộng với 5 triệu Euro tiền "bonus" dựa vào thành tích của sao trẻ Hà Lan tại đội bóng mới, hợp đồng sẽ có thời hạn 5 năm.

Man City đón Nunes

Trang chủ của Man City trình làng Matheus Nunes trong ngày chốt sổ chuyển nhượng hè, mức giá mà nhà đương kim vô địch nước Anh và châu Âu phải bỏ ra cho thương vụ này là khoảng 50 triệu Euro.

Mô tả video
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm