Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 4/7: Đã rõ tương lai của Mbappe, Ả Rập 'nổ' tưng bừng

Thứ ba, 04/07/2023 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Đã rõ tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe, một ngày "bội thu" của bóng đá Ả Rập sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng tối 4/7 hôm nay.

Nghe nội dung bài viết

Đã rõ tương lai của Mbappe

"Vở kịch Opera" giữa Mbappe với PSG và Real dường như đã sắp đến hồi kết. Với kết cục đúng như những gì đã diễn ra trong mùa hè trước, khi tiền đạo người Pháp từ chối Real và tiếp tục ở lại PSG.

Đáng chú ý, ngoài 72 triệu euro tiền lương của Mbappe, PSG sẽ phải trả thêm 80 triệu euro nữa vào hè 2024, khi Mbappe còn chơi bóng tại Pháp trong mùa giải tới 2023/24, đó là mức phí của điều khoản "lòng trung thành" trong hợp đồng hiện tại. 

Đây được xem là lý do chính giải thích cho việc tiền đạo 24 tuổi không muốn chia tay đội chủ sân "Công viên các hoàng tử" trong hè 2023 này một chút nào. Với những tính toán chi li để thu về không thiếu một đồng nào từ giao dịch với ban lãnh đạo PSG.

Tin chuyển nhượng tối 4/7: Đã rõ tương lai của Mbappe, Ả Rập 'nổ' tưng bừng 299310

Ả Rập nổ tưng bừng

Trong ngày hôm nay, hàng loạt tên tuổi đáng chú ý của làng "túc cầu giáo" được xác nhận chính thức cập bến Saudi Pro League.

Thông qua Twitter, Al Ettifaq công bố hợp đồng với huyền thoại Liverpool, HLV Steven Gerrard. Trong khi đó, Al Nassr cũng đã kịp mang Mercelo Brozovic về sát cánh cùng Ronaldo. Và cuối cùng là tài năng trẻ sáng giá người Bồ Đào Nha, Jota xác nhận gia nhập Al Ittihad với bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng.

Man City có "bom tấn"

Sau thương vụ Mateo Kovacic đã hoàn tất, HLV Pep Guardiola rất muốn sở hữu một tuyển thủ Croatia khác là Josko Gvardiol. Trung vệ 21 tuổi được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với The Citizens.

Theo Paul Joyce của The Times, thương vụ này coi như đã ngã ngũ. Phía Man City đã đồng ý đáp ứng yêu cầu 100 triệu euro từ Leipzig để đưa Gvardiol về Etihad. Đôi bên hiện đang thảo luận để chốt những điều khoản cuối cùng.

Al Nassr "cướp" mục tiêu số 1 của Ten Hag

CBS Sports báo cáo rằng đội bóng chủ quản của Ronaldo đã đưa ra một lời đề nghị "siêu khủng", với lời hứa biến Andre Onana trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất lịch sử "túc cầu giáo" nếu gật đầu tới Ả Rập Xê Út.

Al Nassr cũng sẵn sàng trả đủ số tiền 43 triệu bảng mà đội bóng chủ quản hiện tại của Andre Onana, Inter Milan yêu cầu, thậm chí là họ còn có thể "bonus" thêm cho gã khổng lồ nước Ý nếu thương vụ diễn ra thuận lợi và nhanh chóng

Pep Guardiola chi đậm cho mục tiêu mới

The Mirror đưa tin, Man City mới đây đã chính thức xác định cầu thủ tiếp theo mà họ muốn mang về sân Etihad trong hè này, đó là tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona, mục tiêu mà Erik Ten Hag vẫn "thèm khát" từ ngày lên nắm quyền tại Old Trafford.

Pep Guardiola rất muốn có De Jong theo chiều ngược lại khi Ilkay Gundogan vừa tới Barca, một thỏa thuận được xem như đã "móc nối" từ trước đó, và dường như không có ý định để lộ trước khi chủ tịch của gã khổng lồ xứ Catalunya "lỡ lời".

Steven Gerrard tại Anfield. (NGUỒN: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm