Quảng cáo

Bị hét giá 150 triệu euro, Pep Guardiola khó có 'QBV tương lai'

Thứ sáu, 02/06/2023 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Napoli coi Khvicha Kvaratskhelia là người có thể giành được QBV trong tương lai, vậy nên họ đã treo giá 150 triệu euro cho mục tiêu ưa thích của Pep Guardiola để khiến Man City phải chùn tay.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2022/23 đã diễn ra hết sức thành công đối với Napoli, khi họ đã lên ngôi vô địch Serie A sau 33 năm và lọt vào tới vòng tứ kết Champions League. Góp công không nhỏ trong thành công của đội chủ sân Stadio Diego Armando Maradona này là tiền đạo Khvicha Kvaratskhelia. 

Thông tin HLV Pep Guardiola muốn có Kvaratskhelia là không có gì bất ngờ, và mới đây Napoli đang đưa ra mức giá lên tới 150 triệu euro cho bất cứ CLB muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Georgia. Con số này hoàn toàn có thể khiến Man City phải cảm thấy ngán ngẩm.

Tháng 7/2022, Khvicha Kvaratskhelia đã chuyển đến Napoli từ Dinamo Batumi với mức giá 11,5 triệu euro và bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ngay mùa giải đầu tiên thi đấu cho đội bóng vùng Naples, tiền đạo người Georgia đã ghi được 14 bàn thắng và 14 đường kiến tạo sau 42 lần ra sân.

kvaratskhelia-1685701625.jpg
Kvaratskhelia có tiềm năng giành QBV trong tương lai (Ảnh: Internet)

Màn trình diễn ấn tượng này đã giúp Napoli lên ngôi vô địch Serie A, và bản thân Kvaratskhelia cũng được nhiều người dự đoán rằng sẽ là 1 trong những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu QBV trong tương lai. Thậm chí, NHM của Napoli còn đặt cho anh biệt danh Kvaradona, là sự kết hợp giữa tên của anh và tên của huyền thoại quá cố Diego Maradona - người đã mang về chức vô địch Serie A cho Napoli vào 33 năm trước.

Người đồng đội của Kvaratskhelia là tiền đạo Victor Osimhen cũng đang nằm trong tầm ngắm của hàng loạt CLB lớn như Man United, Newcastle hay Chelsea. Khác với tiền đạo người Georgia, Osimhen này nhiều khả năng sẽ chia tay Napoli vào mùa hè này. 

Ngoài Kvaratskhelia cho vị trí tiền đạo cánh, Man City cũng đang muốn nâng cấp hàng tiền vệ với mục tiêu là Mateo Kovacic của Chelsea. Với việc Ilkay Gundogan và Bernardo Silva đang muốn rời đi còn Kevin De Bruyne đã 32 tuổi, HLV Pep Guardiola coi Kovacic là giải pháp ngắn hạn để tăng cường chiều sâu cho hàng tiền vệ của nửa xanh thành Manchester.

Màn trình diễn của Kvaratskhelia tại Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm