Quảng cáo

Dias trở lại, cho rằng chung kết FA Cup lớn hơn C1 vì lý do này

Thứ sáu, 02/06/2023 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Ruben Dias khẳng định anh đã sẵn sàng ra sân trong trận chung kết FA Cup vào cuối tuần này, đồng thời anh cũng cho rằng trận đấu này lớn hơn trận chung kết Champions League bởi vì đối thủ của họ là Man United.

Nghe nội dung bài viết

Trận chung kết FA Cup 2022/23 sẽ diễn ra vào lúc 21h thứ 7, ngày 3/6 giữa Man City và Man United trên sân Wembley. Trước trận đấu này, Man City đã gặp tổn thất nghiêm trọng về lực lượng khi mà Kevin De Bruyne, Ruben Dias và Jack Grealish được cho là không kịp bình phục để thi đấu.

Nhưng mới đây, Ruben Dias hiện đã quay trở lại tập luyện sau khi không tham gia các buổi tập gần nhất của đội kể từ trận thua Brentford 0 - 1. Anh nói rằng mình đang rất sẵn sàng: “Tôi đang cảm thấy rất tốt. Tôi rất sẵn sàng để được ra sân từ đầu”.

Man City đã lọt vào trận chung kết FA Cup và Champions League. Khi được hỏi rằng cảm thấy trận chung kết nào lớn hơn, Dias đã trả lời: “Trận tiếp theo và trận tiếp theo là Man United. Nó sẽ diễn ra chặt chẽ bởi vì đây là 1 trận chung kết. Chúng tôi rất muốn giành được chiếc cúp này”.

mu-vs-mc-1685688581.jpg
Dias cho rằng chung kết FA Cup lớn hơn vì đối thủ của họ là Man United (Ảnh: Internet)

Đồng thời, anh muốn các đồng đội đừng nên nghĩ quá sớm về cú ăn 3: “Chúng tôi vẫn chưa làm được gì cả. Chúng tôi biết những gì mình đang làm và chúng tôi thực sự muốn điều đó. Nhưng nếu bắt đầu nghĩ quá xa thì điều đó sẽ giết chết chúng tôi”.

Dias cũng đã chỉ ra cách để chiến thắng Man United: “Chúng tôi đã đối đầu với họ nhiều lần. Chúng tôi biết những điểm mạnh và điểm yếu của họ. Cuối cùng, chúng tôi là đội hiểu rõ họ nhất nhưng để giành chiến thắng thì vẫn phải là hiểu rõ bản thân và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình”.

Có thể thấy rằng, cho dù Man City đang được đánh giá cao hơn nhưng Ruben Dias vẫn rất thận trọng trong trận đấu cuối cùng này. Thực tế thì ở lần gần nhất gặp nhau tại Premier League, Man United đã đánh bại Man City với tỷ số 2 - 1. Chính vì vậy, đây hứa hẹn sẽ không phải là 1 trận đấu dễ dàng đối với nửa xanh thành Manchester.

Man City đã lọt vào chung kết Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm