Quảng cáo

Ngoài Bellingham, Real nhắm cầu thủ từng được HLV Ancelotti đề xuất 'phải mua bằng được'

Thứ ba, 23/05/2023 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ mà Real Madrid nhắm tới chính là 1 người học trò cũ của HLV Carlo Ancelotti tại PSG.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi trải qua 1 mùa giải thất vọng khi vừa bị Man City loại khỏi Champions League và mất chức vô địch La Liga vào tay Barca, Real Madrid đã nhanh chóng có những động thái tăng cường lực lượng. 

Có nhiều thông tin cho rằng, Jude Bellingham đã đạt được những thỏa thuận cá nhân và sẽ chắc chắn gia nhập Real Madrid vào mùa hè này. Tuyển thủ trẻ người Anh được coi là sự thay thế lý tưởng cho Luka Modric và Toni Kroos - 2 cầu thủ đã lớn tuổi và không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao.

Tuy nhiên, Real vẫn cảm thấy như vậy là chưa đủ và muốn chiêu mộ thêm 1 cái tên nữa cho hàng tiền vệ. Đó là người học trò cũ của HLV Ancelotti tại Paris Saint Germain - Marco Verratti.

Ngoài Bellingham, Real còn nhắm đến 'người quen' của HLV Ancelotti 283401
Verratti là học trò cũ của HLV Ancelotti tại PSG (Ảnh: Internet)

Tuyển thủ người Italia đã là một mắt xích không thể thiếu ở hàng tiền vệ của đội bóng thủ đô nước Pháp trong hơn một thập kỷ kể từ khi anh gia nhập từ CLB thời niên thiếu Pescara vào mùa hè năm 2012. Đáng nói hơn, người đề xuất chiêu mộ bằng được Verratti chính là HLV hiện tại của Real, Carlo Ancelotti khi ông còn làm việc cho PSG vào mùa giải 2012/13.

Dưới sự dẫn dắt của Ancelotti, Verratti đã vươn mình và giờ đây là một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu. Tiền vệ người Italia đã đóng góp 11 bàn thắng và 61 pha kiến ​​tạo trong 414 lần ra sân cho PSG. Mặc dù sự nghiệp ở sân Parc des Princes bị cản trở bởi hàng loạt chấn thương, Verratti vẫn xứng đáng được gọi là huyền thoại của PSG bởi những đóng góp to lớn của anh.

Mùa giải này, cùng với Neymar và Lionel Messi, Verratti đã trở thành mục tiêu của những lời công kích từ những NHM cực đoan của PSG trong suốt mùa giải. Nhiều nguồn tin cho rằng Verratti rất muốn tìm kiếm những đồng đội mới do những bất ổn nội bộ dai dẳng của CLB, và cố vấn bóng đá Luis Campos sẽ không cản trở sự ra đi của anh ấy.

Ngoài Real, Juventus và Inter Milan cũng đang muốn đem Verratti trở lại quê nhà Italia thi đấu. Cả 2 đội bóng này tin rằng với những phẩm chất của mình, tiền vệ nhỏ con người Italia sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh cho họ ở mùa giải tới.

Real đã bị Man City loại khỏi Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm