Quảng cáo

Nhận đề nghị 200 triệu euro, Benzema cân nhắc theo chân Ronaldo tới Saudi Arabia

Thứ ba, 30/05/2023 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Karim Benzema đang cân nhắc rời Real vào cuối mùa giải khi nhận được lời đề nghị lên tới 200 triệu euro đến từ 1 đội bóng ở Saudi Arabia, qua đó sẽ tái hợp với người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo tại đây.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải năm nay, Karim Benzema đã có 29 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 41 lần ra sân cho Real Madrid. Về cơ bản, đây là 1 thành tích không tệ đối với 1 cầu thủ năm nay đã 35 tuổi. Anh sẽ hết hợp đồng với Real vào cuối mùa giải này và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn anh tiếp tục gia hạn.

Tuy nhiên, Benzema đang cân nhắc sẽ rời Real sau khi mùa giải năm nay khép lại. Anh đã nhận được lời đề nghị lên tới 200 triệu euro cho 2 năm hợp đồng đến từ 1 đội bóng ở Saudi Arabia. 

Ngoài ra, anh cũng sẽ nhận được những quyền lợi khác bao gồm quyền hình ảnh, quảng cáo và cơ hội thành lập trường học cho trẻ em dưới tên của anh ấy. Chưa hết, tiền đạo người Pháp cùng với người đồng đội cũ của anh là Ronaldo cũng sẽ là gương mặt đại diện cho Saudi Arabia trong việc tranh quyền đăng cai tổ chức World Cup 2030. 

benzemaa-1685418779.jpg
Benzema nhận được đề nghị lên tới 200 triệu euro từ Saudi Arabia (Ảnh: Internet)

Đây thực sự là 1 lời đề nghị rất đáng cân nhắc đối với Benzema. Trong bối cảnh năm nay đã 35 tuổi và thường xuyên bị chấn thương hành hạ, đương kim QBV sẽ không còn quá nhiều thời gian để thi đấu nữa và việc chọn cho mình 1 môi trường để dưỡng già vào lúc này sẽ là hợp lý. 

Benzema là cầu thủ gắn bó lâu nhất với Real Madrid, gia nhập từ Lyon vào năm 2009. Anh đã ghi hơn 350 bàn sau 647 trận trong 14 mùa giải, giúp Real giành nhiều danh hiệu trong nước và châu Âu trong những năm qua. Bây giờ ở tuổi 35, anh ấy sắp kết thúc sự nghiệp của mình và có thể ra đi sau một sự nghiệp cực kỳ thành công và đầy danh hiệu ở Real Madrid.

Ngoài Benzema, các đội bóng ở Saudi Arabia còn nhắm đến những ngôi sao kỳ cựu khác của bóng đá thế giới. Đơn cử như là trường hợp của Lionel Messi, khi siêu sao người Argentina đã nhận được lời đề nghị lên tới 1,2 tỷ euro cho 2 mùa giải thi đấu tại đây.

Về phía Real Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã tính đến phương án thay thế lâu dài cho Benzema bằng cái tên Harry Kane. Tiền đạo người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng, và Tottenham có thể cân nhắc bán cho Real thay vì các đối thủ tại Premier League.

Màn trình diễn của Benzema tại Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm